Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Ban Quản lý Làng Văn hoá - Du lịch các dân tộc Việt Nam triển khai công tác năm 2014

06/03/2014 | 15:36

Ngày 05/3, Ban Quản lý Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam đã tổ chức Hội nghị triển khai công tác năm 2014. Thứ trưởng Bộ VHTTDL Hồ Anh Tuấn đã tới dự.

Theo báo cáo tại Hội nghị, năm 2013 là một năm thành công đối với Làng Văn hoá - Du lịch các dân tộc Việt Nam, nhiều nội dung công tác đạt kết quả tốt, thiết thực. Đặc biệt các hoạt động văn hoá thường niên được tổ chức tại Làng Văn hoá - Du lịch các dân tộc Việt Nam như: Ngày hội “Sắc Xuân trên mọi miền Tổ quốc” mừng Đảng, mừng Xuân; “Bản sắc văn hoá Việt Nam” nhân Ngày Văn hoá các dân tộc Việt Nam 19/4; Tuần lễ “Đại đoàn kết các dân tộc - Di sản Văn hoá Việt Nam” với nhiều hoạt động đặc sắc, hấp dẫn đã thu hút đông đảo sự quan tâm của nhân dân và du khách (với khoảng 250.000 lượt khách) và đang dần trở thành thương hiệu của Làng Văn hoá - Du lịch các dân tộc Việt Nam.

Về phương hướng, nhiệm vụ trong năm 2014, Ban Quản lý Làng Văn hóa – Du lịch các dân tộc Việt Nam xác định chủ đề công tác là “Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam - Điểm đến hấp dẫn của các nhà đầu tư trong và ngoài nước” trong đó đặc biệt nhấn mạnh nhiệm vụ đột phá: Tăng cường hoạt động xúc tiến đầu tư, lựa chọn được nhà đầu tư vào các khu chức năng sử dụng nguồn vốn ngoài NSNN theo Quy hoạch chung đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, từng bước xây dựng Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam thực sự trở thành Trung tâm văn hóa, thể thao, du lịch quốc gia phục vụ nhân dân, du khách trong nước và quốc tế.

Bên cạnh đó, Ban Quản lý Làng Văn hoá - Du lịch các dân tộc Việt Nam cũng triển khai tổ chức khai thác, vận hành Khu các làng dân tộc - “linh hồn” của Làng Văn hoá - Du lịch các dân tộc Việt Nam, đồng thời nâng cao hơn nữa hiệu quả huy động đồng bào dân tộc tham gia hoạt động tại “Ngôi nhà chung” với nhiều hoạt động hấp dẫn, thu hút du khách.


Thứ trưởng Hồ Anh Tuấn trao tặng Bằng khen của Bộ VHTTDL cho
các đơn vị trực thuộc BQL Làng Văn hoá - Du lịch các dân tộc Việt Nam


Chiều cùng ngày, Ban Quản lý Làng Văn hoá - Du lịch các dân tộc Việt Nam đã tổ chức Hội nghị công chức, viên chức năm 2014. Tại Hội nghị, Ban chấp hành Công đoàn Ban Quản lý Làng Văn hoá - Du lịch các dân tộc Việt Nam đã phát động thi đua trong toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, thời gian từ 05/3 đến 31/12/2014 với khẩu hiệu: “Làng Văn hoá - Du lịch các dân tộc Việt Nam - Điểm đến hấp dẫn của các nhà đầu tư trong nước và quốc tế”. 8 chỉ tiêu thi đua được toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Ban Quản lý Làng Văn hoá - Du lịch các dân tộc Việt Nam hưởng ứng với tinh thần đoàn kết, sáng tạo, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác năm 2014.

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×