Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Yên Bái: Tổ chức hội nghị tập huấn kỹ năng nghề du lịch homestay

27/11/2017 | 08:29

Trong 03 ngày (từ 24 – 26/11), tại thị xã Nghĩa Lộ, Sở VHTTDL tỉnh Yên Bái đã tổ chức hội nghị tập huấn kỹ năng nghề du lịch homestay năm 2017.

Lớp tập huấn nhằm giúp các học viên lĩnh hội kiến thức liên quan đến văn hóa du lịch, các quy định bảo tồn và phát huy giá trị tài nguyên du lịch, các tình huống ứng xử, hoạt động và trách nhiệm bảo vệ môi trường du lịch và cảnh quan di tích. Đồng thời đây cũng là dịp để các học viên chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm thực tế về văn minh du lịch, cùng giảng viên đưa ra giải pháp: kỹ năng giao tiếp, ứng xử văn minh trong hoạt động dịch vụ du lịch, tạo ấn tượng đẹp trong mắt du khách, hướng tới một môi trường du lịch chuyên nghiệp.

Trong thời gian tham gia lớp tập huấn, 65 học viên đến từ các hộ kinh doanh du lịch cộng đồng homestay trên địa bàn thị xã Nghĩa Lộ, huyện Văn Chấn và huyện Trạm Tấu được các giảng viên Trung tâm quản lý di tích và phát triển du lịch tỉnh Yên Bái trực tiếp giảng dạy các nội dung: Khái quát chung vấn đề về du lịch; Những điều kiện cơ bản về kinh doanh loại hình du lịch homestay; phương thức phục vụ và lưu trú trong loại hình du lịch homestay; Những hướng dẫn về mặt thủ tục hành chính để có thể hình thành 1 cơ sở du lịch homestay. Ngoài ra, các học viên còn được tham quan thực tế tại một mô hình homestay tại thị xã Nghĩa Lộ./.

Nhật Thanh - Bảo Anh

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×