Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Ý kiến chỉ đạo của Thứ trưởng Huỳnh Vĩnh Ái về thực hiện Công điện số 162/CĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ

11/02/2011 | 14:08

(VP)- Ngày 11/02, Bộ VHTTDL đã có văn bản thông báo ý kiến của Thứ trưởng Huỳnh Vĩnh Ái về thực hiện Công điện số 162/CĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan và UBND các tỉnh/thành phố trực thuộc Trung ương chấn chỉnh những biểu hiện tiêu cực, nâng cao công tác quản lý và tổ chức lễ hội.

Theo đó, Thứ trưởng chỉ đạo Cục Văn hóa cơ sở sớm xây dựng, hoàn thiện, tham mưu Lãnh đạo Bộ ban hành các văn bản quản lý nhà nước về lễ hội, đồng thời là đầu mối theo dõi, tổng hợp, báo cáo Bộ về tình hình diễn ra lễ hội trên cả nước.

Thanh tra Bộ tăng cường thanh tra, kiểm tra công tác quản lý và tổ chức lễ hội định kỳ và đột xuất; chỉ đạo, phối hợp với Thanh tra Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố xử lý nghiêm những sai phạm, ngăn chặn kịp thời các biểu hiện tiêu cực tại các lễ hội, đặc biệt là các lễ hội có quy mô lớn. Bên canh đó tham mưu Bộ thành lập đoàn kiểm tra do Lãnh đạo Bộ làm trưởng đoàn công tác tại một số địa phương về tình hình quản lý và tổ chức lễ hội. Văn phòng là đầu mối theo dõi, tổng hợp về khách mời Trung ương theo điểm 2 của Công điện.

HCTC
(Nguồn Thông báo số 282/TB-BVHTTDL)

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×