Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Vĩnh Long: Nhiều hoạt động đặc sắc tại Ngày hội du lịch lần thứ nhất năm 2018

26/08/2018 | 08:08

Ngày hội du lịch tỉnh Vĩnh Long lần thứ nhất năm 2018 diễn ra trong 02 ngày (25, 26/8) tại huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long với nhiều hoạt động văn hóa, thể thao và du lịch hấp dẫn.

Chương trình do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Vĩnh Long tổ chức. Đây là một trong những hoạt động xúc tiến, quảng bá các sản phẩm du lịch sông nước đến với du khách trong và ngoài nước.Ngày hội du lịch lần này cũng là dịp để các công ty du lịch trong và ngoài tỉnh có cơ hội trao đổi kinh nghiệm trong quản lý và phát triển du lịch; đồng thời cũng là dịp để địa phương quảng bá đến các giá trị văn hóa, sản phẩm du lịch đặc thù của tỉnh đến với du khách.

Trái cây được bán tại phiên chợ hàng Việt về nông thôn Vĩnh Long.
(Nguồn: plo.vn)

Trong khuôn khổ ngày hội du lịch lần thứ nhất năm 2018 diễn ra các hoạt động văn hóa, thể thao và du lịch phong phú và hấp dẫn, như: Hội thi ẩm thực các món chay, chương trình trưng bày giới thiệu du lịch sông nước, hội thi trái ngon an toàn tỉnh Vĩnh Long, giải đua ghe Tam Bản, biểu diễn hát bội, biểu diễn đờn ca tài tử, hội thi duyên dáng áo bà ba, thi đấu cờ tướng bằng hình thức biểu diễn cờ người, các trò chơi dân gian... 

Dịp này, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Vĩnh Long cũng tổ chức tọa đàm du lịch chủ đề “Tham vấn xây dựng sản phẩm du lịch đặc thù tỉnh Vĩnh Long” với sự tham dự của các đoàn Famtrip, Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh, Hiệp hội Du lịch TP Hồ Chí Minh./.

AV (t/h)

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×