Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Vĩnh Long đón đoàn du khách quốc tế đầu tiên của năm 2018

03/01/2018 | 14:47

Sáng 1/1/2018, tại Bảo tàng Vĩnh Long, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Vĩnh Long phối hợp Công ty Du lịch Mê Kông Travel tổ chức buổi lễ tiếp đón đoàn khách du lịch quốc tế đầu tiên đến "xông đất" tỉnh Vĩnh Long năm 2018.

Ông Nguyễn Xuân Hoanh, Phó Giám đốc Sở VHTTDL Vĩnh Long trao lẵng hoa chúc mừng những du khách quốc tế đầu tiên đến Vĩnh Long năm 2018.

Đó là đoàn du khách gồm 18 người đến từ Pháp, thay mặt ngành Du lịch Vĩnh Long, ông Nguyễn Xuân Hoanh, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tặng đoàn lẵng hoa chúc mừng, logo biểu trưng của tỉnh Vĩnh Long và những chiếc nón lá xinh xắn, mang đậm chất miền Tây Nam bộ và quê hương Vĩnh Long.

Ông Nguyễn Xuân Hoanh cho biết: "Theo phong tục tập quán của người Việt Nam, các vị khách đầu tiên đến nhà vào ngày đầu năm mới đều là những vị khách quý và họ sẽ mang lại những điều tốt đẹp, may mắn suốt cả năm cho gia chủ. Chân thành cảm ơn quý khách đã đến du lịch tại quê hương Vĩnh Long nhân ngày đầu năm mới 2018, hy vọng quý khách sẽ có những ngày tham quan du lịch đầy hấp dẫn thú vị ở Vĩnh Long, vùng ĐBSCL và đất nước chúng tôi trong những ngày quý khách lưu lại Việt Nam".

Năm 2017, du lịch Vĩnh Long đón trên 1,2 triệu lượt du khách đến tham quan, vui chơi, du lịch. Trong đó, có hơn 200.000 lượt khách quốc tế, đông nhất là cộng đồng du khách đến từ các nước sử dụng tiếng Pháp./.

(Theo Sở VHTTDL Vĩnh Long)

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×