Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Vịnh Hạ Long lọt Top 8 không gian xanh tốt nhất châu Á

05/06/2014 | 09:24

Agoda.com- một trong những trang web đặt phòng khách sạn hàng đầu châu Á đã bình chọn Vịnh Hạ Long là một trong 8 công viên/ không gian xanh được đánh giá cao nhất châu Á.

Theo đánh giá của Agoda.com, Vịnh Hạ Long đạt 4,23/5 điểm và đứng thứ 4 trong số 8 danh thắng được bình chọn.

Đánh giá của Agoda.com dựa trên phản hồi của khách hàng đã đến nghỉ và sử dụng các dịch vụ tại Hạ Long để lại trên web của mình, qua đó phân tích thông tin để bình chọn ra các công viên và các không gian xanh được đánh giá cao nhất châu Á. Những địa điểm được bình chọn là những địa điểm nhận được điểm cao và có nhiều lời bình luận tích cực.

Đánh giá về Vịnh Hạ Long, trang web này nhận xét: “Đây là một trong những điểm đến nổi tiếng nhất ở Việt Nam, từng nhận được rất nhiều giải thưởng và danh hiệu vinh danh vẻ đẹp của nó. Vịnh Hạ Long đã được UNESCO hai lần công nhận là di sản thiên nhiên thế giới vào các năm 1994, 2000 và tổ chức New 7 Wonders công nhận là kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới vào năm 2012”.

Agoda cũng giới thiệu các điểm đến tại Hạ Long trên web của mình: Du khách sẽ có cơ hội đi thuyền tham quan phong cảnh lãng mạn trên Vịnh và khám phá các hang động trên đảo; tham gia các tour du lịch nghỉ đêm tại các điểm: hang Bồ Nâu - hang Sửng Sốt, hang Luồn, hang Trinh Nữ, Lạch Đầu Xuôi, đảo Cống Đỏ và hồ Ba Hầm.

Ngoài ra, du khách còn có cơ hội tắm biển, leo núi ngắm cảnh ở đảo Ti Tốp, chèo thuyền kayak trên vịnh Hạ Long hay ngắm toàn cảnh vịnh Hạ Long từ máy bay trực thăng… Công viên quốc gia rộng 90 km vuông trên đảo Cát Bà với khung cảnh phong thủy hữu tình cũng là một điểm đến du khách không nên bỏ qua trên tuyến du lịch khám phá Vịnh Hạ Long.

Theo Chinhphu.vn

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×