Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Vinh danh các VĐV, HLV tiêu biểu và VĐV,HLV thể thao người khuyết tật xuất sắc toàn quốc năm 2012

25/03/2013 | 11:08

(VP) - Chiều 22/3, tại Bảo tàng Hồ Chí Minh, Tổng cục TDTT (Bộ VHTTDL), Ủy ban Olympic Việt Nam và Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đã phối hợp tổ chức Lễ trao thưởng cho những VĐV, HLV tiêu biểu và VĐV, HLV thể thao người khuyết tật xuất sắc toàn quốc năm 2012. Thứ trưởng Bộ VHTTDL Lê Khánh Hải đã tới dự.

Với chủ đề “Vinh quang tài năng thể thao”, lễ trao thưởng là dịp ghi nhận những đóng góp cho thành tích của thể thao nước nhà trong 1 năm qua của các VĐV, HLV đồng thời cũng là sự động viên, khích lệ các VĐV, HLV tiếp tục giành những thành tích cao mang vinh quang về cho đất nước.

Tại buổi lễ, Tổng cục TDTT, Trung Ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Ủy ban Olympic Việt Nam đã trao Bằng khen, Huy chương tuổi trẻ sáng tạo cho 10 VĐV, 5 HLV tiêu biểu và 5 VĐV, 3 HLV thể thao người khuyết tật xuất sắc toàn quốc năm 2012.

Cũng tại buổi lễ, Thứ trưởng Lê Khánh Hải thừa ủy quyền của Chủ tịch nước đã trao Huân chương Lao động hạng Nhất cho hai cá nhân nguyên là cán bộ công tác lâu năm trong ngành Thể dục thể thao.

35 năm qua, kể từ lần đầu tiên tổ chức (năm 1978), cuộc bầu chọn VĐV, HLV tiêu biểu đã trở thành một sự kiện lớn mang nhiều ý nghĩa của Thể thao Việt Nam. Đã có hơn 500 VĐV, HLV ghi danh qua các cuộc bầu chọn và đó cũng là những dấu ấn khẳng định giá trị tôn vinh những tài năng thể thao từ một cuộc bầu chọn mang tính truyền thống của Báo Thể thao Việt Nam.

HCTC



Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×