Việt Nam tích cực quảng bá hình tại hội chợ du lịch lớn nhất Nam Á
19/01/2019 | 11:04Có 5 doanh nghiệp lữ hành Việt Nam đã tham dự Hội chợ triển lãm du lịch lữ hành quốc tế Satte lần thứ 26 từ ngày 16-18/1, tại Trung tâm Hội chợ triển lãm quốc tế Greater Noida, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ
Du khách tham quan gian hàng Việt Nam tại hội chợ. Ảnh: Minh Luyến - PV TTXVN tại Ấn Độ
Năm doanh nghiệp lữ hành này là Victoria Tour, Indochina Charm Tour, Go Indochina Tours, Hello Vietnam và Asiana Travel, tập trung quảng bá, giới thiệu về các danh lam thắng cảnh, các địa danh lịch sử nối tiếng cũng như sản phẩm về dịch vụ và du lịch, lữ hành, khách sạn của Việt Nam tới bạn bè và khách thăm quan quốc tế.
Hội chợ năm nay có sự tham gia của hơn 1.000 doanh nghiệp đến từ 50 quốc gia và vùng lãnh thổ, 90 thành phố thuộc 28 bang của Ấn Độ, trong đó Indonesia được chọn là "Nước tiêu biểu", Malaysia (Ma-lai-xi-a), Thái Lan, Sri Lanka là "Nước đối tác".
Các đơn vị, doanh nghiệp tham gia chủ yếu đến từ các tổ chức, hiệp hội du lịch, lữ hành quốc tế, các khách sạn, khu nghỉ dưỡng, sân golf nổi tiếng tại các nước, các hãng hàng không, thông tấn, báo chí, tạp chí du lịch…
Satte là một trong những hội chợ chuyên ngành về du lịch, lữ hành lớn nhất tại khu vực tại Nam Á, do công ty tổ chức sự kiện UBM India phối hợp với Bộ Văn hóa và các hiệp hội du lịch, lữ hành Ấn Độ tổ chức thường niên từ năm 2014 đến nay. Hội chợ là diễn đàn quan trọng để các nước giới thiệu, quảng bá hình ảnh về đất nước, con người và các nét đẹp văn hóa truyền thống của mình, đồng thời vận động, thu hút đầu tư nước ngoài. Đây cũng là dịp để các nhà hoạch định chính sách, các nhà quản lý về du lịch, các chuyên gia, doanh nghiệp trao đổi thông tin, kinh nghiệm, nắm bắt xu hướng của thị trường và tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh.
.