Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Việt Nam tham gia Hội chợ thường niên World Travel Market

17/09/2014 | 17:05

Từ ngày 3 đến 6/11, Hội chợ thường niên World Travel Market (WTM) 2014 sẽ được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm Excel (London- Vương quốc Anh). Đây là lần thứ 35 Hội chợ WTM được tổ chức.

Triển khai Chương trình Xúc tiến du lịch quốc gia 2014, Tổng cục Du lịch chủ trì, phối hợp với Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) tổ chức gian hàng Việt Nam tại Hội chợ WTM 2014 nhằm đẩy mạnh quảng bá hình ảnh Việt Nam "an toàn, thân thiện, chất lượng” với bạn bè quốc tế, đồng thời mở ra cơ hội học tập, trao đổi kinh nghiệm phát triển du lịch của các nước trên thế giới.

Gian hàng Việt Nam tại hội chợ 2014 dự kiến sẽ có diện tích khoảng 120m2, trưng bày, giới thiệu một số hình ảnh về danh lam thắng cảnh, địa điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam.

WTM là một trong những sự kiện quan trọng hàng đầu về du lịch trên toàn thế giới, hội tụ nhiều các buyer, seller, các thương hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch đến để giới thiệu sản phẩm, tìm kiếm đối tác, kí kết hợp đồng…. Vì thế, việc tham gia hội chợ lần này sẽ mở ra cơ hội học tập, trao đổi kinh nghiệm phát triển du lịch giữa Việt Nam và các nước trên thế giới.

Năm nay, Hội chợ sẽ có trên 100 sự kiện diễn ra trong 4 ngày. Bên cạnh các hoạt động triển lãm, giao lưu, gặp gỡ thương mại giữa các doanh nghiệp du lịch, Tổ chức Du lịch thế giới (UNWTO) còn có các hội thảo đề cập đến những xu hướng phát triển du lịch toàn cầu, du lịch có trách nhiệm, du lịch tàu biển và công bố giải thưởng Du lịch thế giới… Trong khuôn khổ Hội chợ còn có hai chuyên đề mới được đề cập trong hội chợ là du lịch sức khỏe (spa, chữa bệnh) và vai trò của điện thoại di động trong hoạt động du lịch.

Theo số liệu từ Tổng cục Thống kê, 8 tháng đầu năm 2014 đã có khoảng 145.000 lượt khách Anh đến Việt Nam, tăng trên 17% so với cùng kỳ năm 2013. Anh nói riêng và Tây Âu nói chung hiện đang là những thị trường nguồn, trọng điểm gửi khách đến Việt Nam.

CTTĐT

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×