Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Việt Nam quảng bá du lịch tại Nga

11/03/2016 | 15:55

Việt Nam sẽ tham dự Hội chợ du lịch quốc tế MITT (Nga) lần thứ 23 để tăng cường quảng bá, giới thiệu hình ảnh đất nước, con người Việt Nam đến khách du lịch Nga và bạn bè khắp thế giới.

Gian hàng Du lịch Việt Nam do Tổng cục Du lịch phối hợp với Vietnam Airlines chủ trì xây dựng, với sự tham gia của một số  địa phương, hiệp hội du lịch, doanh nghiệp du lịch trong nước...

Tại đây, đoàn Việt Nam sẽ tổ chức nhiều sự kiện xúc tiến, quảng bá du lịch Việt Nam đến bạn bè quốc tế, như họp báo giới thiệu điểm đến du lịch Việt Nam; gặp gỡ các đối tác là cơ quan quản lý du lịch một số quốc gia, hiệp hội du lịch Nga cùng các doanh nghiệp quốc tế; biểu diễn nghệ thuật...

MITT 2016 diễn ra tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Moscow (Nga) từ 23-26.3, thu hút sự tham gia của các cơ quan du lịch quốc gia, các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch và bất động sản du lịch đến từ hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Đây là hội chợ du lịch quốc tế có quy mô lớn nhất của Nga và được đánh giá là một trong 5 sự kiện hàng đầu của ngành du lịch thế giới.

Tham gia MITT không phải hoạt động đầu tiên của du lịch Việt Nam nhắm tới thị trường Nga. Trước đó, vào đầu tháng 3, Tổng cục Du lịch, Hiệp hội Du lịch Việt Nam và Sở Du lịch Hà Nội đã tổ chức chương trình Phát động thị trường khách du lịch Nga tại Moscow. Việt Nam đã đem đến chương trình xúc tiến này "gói kích cầu" các sản phẩm du lịch giảm giá từ 20-30% so với mức giá trước đây; trang web xúc tiến du lịch bằng tiếng Nga; các sản phẩm du lịch chữa bệnh, tour du lịch miền Bắc cho du khách Nga. Có 12 doanh nghiệp cung ứng dịch vụ du lịch của Việt Nam tiếp xúc trực tiếp với đại diện các hãng lữ hành Nga.

Theo Chinhphu.vn

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×