"Việt Nam ngày nay": Giới thiệu các sản phẩm du lịch đẳng cấp thế giới của Việt Nam
14/10/2019 | 06:45Tổng cục Du lịch vừa ra mắt chiến dịch #VietnamNOW, nằm trong chiến lược truyền thông về du lịch đến Việt Nam dành cho khách nước ngoài.
#VietnamNOW, thông điệp do TCDL hợp tác cùng Hội đồng Tư vấn Du lịch Việt Nam (TAB), cập nhật một góc nhìn mới trọn vẹn hơn về Việt Nam cho khách du lịch trên toàn thế giới. Chiến dịch nhấn mạnh vào các trải nghiệm hiện đại, các sản phẩm du lịch đẳng cấp thế giới Việt Nam mang đến cho du khách, bên cạnh những danh lam thắng cảnh, điểm đến du lịch, văn hóa vốn đã nổi tiếng.
Dịch vụ chèo thuyền Kayak trên vịnh Hạ Long.
Theo ông Đinh Ngọc Đức, Vụ trưởng Vụ Thị trường du lịch "Với #VietnamNOW, chúng tôi muốn nới rộng hình ảnh Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế bằng cách cho thấy những trải nghiệm tuyệt vời cho du khách khi đến Việt Nam ngày nay" .
"Việt Nam có vô số các lựa chọn du lịch đầy tiềm năng. Chúng tôi muốn giới thiệu những dịch vụ, sản phẩm xuất sắc nhất của du lịch Việt Nam qua thông điệp #VietnamNOW."
Được biết, ngoài việc quảng bá về ẩm thực Việt Nam, các di sản thế giới UNESCO, những truyền thống văn hóa lâu đời, và phong cảnh thiên nhiên, #VietnamNOW còn làm nổi bật các trải nghiệm du lịch hiện đại như những sân golf cao cấp, những khu nghỉ dưỡng sang trọng, những chuyến khám phá mạo hiểm, và những hoạt động thú vị khác trong thành phố. Nhiều sự kiện đặc biệt như các lễ hội, các cuộc đua chạy bộ đường trường và Giải Đua xe Công thức 1 tại Hà Nội sẽ được tận dụng để làm nổi bật các sản phẩm du lịch đa dạng của Việt Nam.
Để khởi động chiến dịch này, Tổng cục Du lịch đã tổ chức cuộc thi ảnh #VietnamNOW trên trang Facebook chính thức: @vietnamtourismboard. Cuộc thi đang diễn ra cho đến ngày 18/10/2019. Các thí sinh gửi về những bức ảnh chụp #VietnamNOW đẹp nhất để có cơ hội thắng những kỳ nghỉ tại các điểm đến hàng đầu Việt Nam, cùng những phần quà #VietnamNOW khác. Hai bức ảnh thắng cuộc sẽ nhận được hai đêm nghỉ tại khu nghỉ dưỡng năm sao InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort cùng vé máy bay nội địa đến Phú Quốc, hoặc một kỳ nghỉ qua đêm trên du thuyền Hạ Long với L'Azalée Ha Long Bay Cruises cùng chuyến bay ngắm vịnh với Hai Au Aviation. Cuộc thi diễn ra đến ngày 30/10/2019.
Theo sau cuộc thi ảnh là các hoạt động do Tổng cục Du lịch và TAB đồng tổ chức để tăng độ nhận biết cho chiến dịch. Khách du lịch có thể tìm thông tin và cảm hứng cho hành trình đến Việt Nam trên website chính thức của Tổng cục Du lịch: www.vietnam.travel. Các cuộc thi với phần thưởng đến từ những thương hiệu Việt Nam đẳng cấp chờ đón những người theo dõi @vietnamtourismboard trên Facebook và Instagram hàng tháng. Ngoài ra, người dùng có thể sử dụng thẻ gắn và các nhãn dán #VietnamNOW khi chia sẻ về chuyến đi của mình trên Instagram.
#VietnamNOW được Tổng cục Du lịch dự kiến ra mắt tại Hội chợ World Travel Market London vào tháng 11/2019,nhằm khuyến khích du khách Anh Quốc lên kế hoạch đến thăm Việt Nam. Bên cạnh đó, Tổng cục Du lịch sắp cho ra mắt 5 video về những trải nghiệm du lịch hàng đầu, cùng cuộc thi 'I Wish I Was in #VietnamNOW' với giải thưởng là vé máy bay đến Việt Nam, và các ấn phẩm hướng dẫn khách du lịch đến #VietnamNOW lần đầu tiên./.