Liên minh AI Âu Lạc ra mắt: Hợp lực kiến tạo hệ sinh thái AI mang bản sắc Việt
20/06/2025 | 21:10
Ngày 20/6, trong bối cảnh Quyết định 1131/QĐ-TTg do Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành xác định 11 nhóm công nghệ chiến lược ảnh hưởng sâu rộng đến năng lực cạnh tranh và tự chủ công nghệ của quốc gia, trong đó AI được xếp ở vị trí số 1, lần đầu tiên hơn 20 cơ quan nhà nước, doanh nghiệp, trường đại học “bắt tay” thành lập Liên minh AI Âu Lạc.
Phú Quốc sánh vai Bali, Koh Samui, lọt top 3 đảo đẹp nhất châu Á
20/06/2025 | 15:11
Tạp chí danh tiếng Travel + Leisure vừa công bố danh sách những điểm đến xuất sắc nhất năm 2025 trong khuôn khổ giải thưởng Luxury Awards Asia Pacific, trong đó, Phú Quốc ghi dấu ấn mạnh mẽ khi là đại diện duy nhất của Việt Nam lọt top 3 hòn đảo đẹp nhất khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, sánh vai cùng Bali (Indonesia) và Koh Samui (Thái Lan).
LOF chính thức ra mắt Trà xanh mật ong Lof Manuka: Nâng tầm trải nghiệm đồ uống cao cấp với sự kết hợp tinh hoa
16/06/2025 | 09:27
Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế LOF hôm nay đã chính thức công bố ra mắt dòng sản phẩm Trà xanh mật ong Lof Manuka, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong phân khúc đồ uống đóng chai tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm là sự giao thoa độc đáo giữa tinh hoa thiên nhiên và công nghệ hiện đại, hứa hẹn mang đến một trải nghiệm giải khát hoàn toàn mới, đồng thời khẳng định triết lý “chọn lọc” trong lối sống đương đại.
Khu liên hợp thể thao phía Nam- một trong ba 3 dự án có ý nghĩa an sinh xã hội lớn Sun Group vừa khởi công tại Hà Nam
10/06/2025 | 19:45
Ngày 10/6, tại khu đô thị Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam), Tập đoàn Sun Group tổ chức lễ khởi công cụm 3 dự án có ý nghĩa xã hội quan trọng, gồm: Dự án Nhà ở xã hội dành cho cán bộ, bác sỹ, CBNV Bệnh viện Bạch Mai và Bệnh viện Việt Đức; Dự án Khu liên hợp thể thao phía Nam đường Võ Nguyên Giáp; Dự án Bệnh viện đa khoa chất lượng cao. Qua đó, khẳng định quyết tâm phát triển và làm đẹp vùng đất cửa ngõ phía Nam Thủ đô.
Gia vị của người Việt trên bàn ăn của các Nhà hàng Nhật
10/06/2025 | 14:35
Không chỉ xuất hiện trên những tấm quảng cáo billboard cỡ lớn tại phố ẩm thực Nhật Bản, tương ớt CHIN-SU đã có mặt trên bàn ăn của nhiều Nhà hàng tại Tokyo, Osaka và được kết hợp đầy sáng tạo với các món ăn theo sở thích ẩm thực của thực khách tại đất nước mặt trời mọc.