Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

UBND tỉnh Kon Tum chỉ đạo các cơ quan chức năng kiểm tra tiến độ và triển khai các công việc, đặc biệt là các dự án thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia về văn hoá.

23/08/2010 | 06:56

(VP)- Ngày 08/8, tại thành phố Kon Tum, Thứ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch Hồ Anh Tuấn đã có buổi làm việc với Uỷ ban nhân dân tỉnh Kon Tum

Sau khi nghe Giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Kon Tum báo cáo tình hình kinh tế-xã hội và công tác văn hoá, thể thao, du lịch và gia đình của Tỉnh trong thời gian qua, ý kiến phát biểu của các thành viên dự họp, Thứ trưởng kết luận:

Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch đánh giá cao sự quan tâm, chỉ đạo của Uỷ ban nhân dân tỉnh Kon Tum đối với công tác của Ngành, đồng thời ghi nhận những chuyển biến tích cực trong sự nghiệp phát triển văn hoá, thể thao, du lịch và gia đình của Tỉnh trong thời gian qua.Việc triển khai thực hiện kết luận của Lãnh đạo Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch tại các cuộc làm việc với Lãnh đạo tỉnh Kon Tum năm 2009, 2010 đã, đang được triển khai thực hiện nghiêm túc và đạt được những kết quả nhất định.

Để hoàn thành các công việc đã được Lãnh đạo Bộ và Lãnh đạo Tỉnh Kon Tum thống nhất, yêu cầu các Tổng cục, Cục, Vụ, Viện và Văn phòng Bộ tiếp tục hướng dẫn và phối hợp chặt chẽ với các Sở, Ban, Ngành chức năng của  tỉnh Kon Tum có giải pháp phù hợp tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai. Đề nghị Uỷ ban nhân dân tỉnh Kon Tum chỉ đạo các cơ quan chức năng kiểm tra tiến độ và chủ động triển khai các công việc đảm bảo kế hoạch, đặc biệt là các dự án thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia về văn hoá.

Đồng thời đề nghị Uỷ ban nhân dân tỉnh Kon Tum sớm có quyết định cấp đất để triển khai dự án Trung tâm đào tạo, huấn luyện vận động viên quốc gia tại Kon Tum.

Bộ ghi nhận đề nghị  của Tỉnh về  tiếp tục trang bị xe ô tô phục vụ công tác thông tin lưu động, Bộ sẽ làm việc với các Bộ, Ngành chức năng báo cáo Thủ tướng Chính phủ về tiếp tục triển khai Chương trình mục tiêu quốc gia về văn hoá, trên cơ sở đó sẽ xem xét đưa vào kế hoạch năm 2011.

Giao Tổng cục Thể dục thể thao chỉ đạo Trung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia Đà Nẵng tiếp tục phối hợp với các cơ quan hữu quan của tỉnh Kon Tum khẩn trương thực hiện kết luận của Bộ trưởng Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch tại Thông báo số 47/TB-VP ngày 11 tháng 01 năm 2010.

Đề nghị các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức thực hiện báo cáo kết quả về văn phòng Bộ để tổng hợp, báo cáo Bộ trưởng trước ngày 15/11/2010.

HCTC

 

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×