Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Tuyên dương con em cán bộ, công chức, viên chức Bộ VHTTDL đạt danh hiệu xuất sắc năm học 2012-2013

09/07/2013 | 15:12

(VP) - Chiều ngày 08/7, tại trụ sở Bộ VHTTDL, Công đoàn Bộ đã tổ chức gặp mặt, biểu dương và khen thưởng đối với các cháu là con cán bộ, công chức, viên chức Bộ VHTTDL đạt các thành tích xuất sắc năm học 2012-2013.

Tới dự buổi gặp mặt, có đồng chí Trần Thị Hoan, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Nữ công Công đoàn Viên chức Việt Nam; đồng chí Lê Anh Thơ, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Bộ; đồng chí Nguyễn Hữu Giới, Chủ tịch Công đoàn Bộ; các đồng chí trong Ban Thường vụ Công đoàn Bộ, các bậc phụ huynh và các cháu đã đạt giải cao trong các kỳ thi năm học 2012-2013.

 
Đ/c Trần Thị Hoan và Lê Anh Thơ tặng quà và biểu dương các em đạt thành tích xuất sắc năm học 2012-2013

Đây là hoạt động thường xuyên hàng năm của Công đoàn nhằm tuyên dương, khen thưởng, khuyến khích tinh thần học tập của con cán bộ, viên chức, qua đó động viên cán bộ, viên chức vừa tích cực trong công tác, vừa quan tâm chăm con giỏi, dạy con ngoan.

Tại kỳ thi năm học 2012-2013 đã có 76 cháu đã đạt giải cao. Trong đó có: 03 cháu đạt giải cấp Quốc tế; 03 cháu đạt giải cấp Quốc gia; 24 cháu đạt giải cấp Thành phố về các nội dung thi kiến thức và thể thao, âm nhạc. 46 cháu đạt giải cao cấp Quận về nội dung thi kiến thức và thể thao.


Đ/c Nguyễn Hữu Giới, Chủ tịch Công đoàn Bộ tặng quà và biểu dương các em đạt thành tích xuất sắc năm học 2012-2013

Thay mặt Ban Thường vụ Công đoàn Bộ VHTTDL, đồng chí Nguyễn Hữu Giới đã nhiệt liệt biểu dương những thành tích mà các em đã đạt được trong năm học vừa qua, động viên các em cố gắng phấn đấu hơn nữa trong năm học mới để xứng đáng với sự quan tâm chăm lo, dạy dỗ của các bậc cha mẹ cũng như các tổ chức chính trị xã hội.
    
HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×