Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Tuyển bóng đá nữ Việt Nam nhận thưởng nóng từ VFF

20/08/2018 | 16:23

LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã quyết định thưởng nóng số tiền 400 triệu đồng cho tuyển bóng đá nữ Việt Nam.

Tối 19/08, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã có cuộc chạm trán với đại kình địch- tuyển bóng đá nữ Thái Lan- trong khuôn khổ vòng bảng môn bóng đá nữ ASIAD 18. Sau 90 phút thi đấu kịch tính với màn rượt đuổi tỉ số hấp dẫn, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã giành chiến thắng với tỉ số sát nút 3-2 để giành quyền vào tứ kết. Trong khi đó, với trận thua thứ 2 này, tuyển nữ Thái Lan đã sớm chia tay ASIAD 18.

Tuyển nữ Việt Nam nhận thưởng nóng (Ảnh: Zing)

Trong nhiều kỳ Đại hội gần đây ở các cấp khu vực lẫn châu lục, ĐT nữ Việt Nam luôn là một trong những đội tuyển vàng của thể thao Việt Nam, mang về nhiều thành tích xuất sắc cho Tổ quốc. Sau chiến thắng đầy ấn tượng này của thầy trò HLV Mai Đức Chung, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã quyết định thưởng nóng  số tiền 400 triệu đồng cho tuyển nữ Việt Nam. 

Trước đó, ĐT Olympic Việt Nam cũng đã nhận được số tiền thưởng nóng lên đến 200 triệu đồng từ Bộ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch, Chủ tịch Ủy ban Olympic Việt Nam Nguyễn Ngọc Thiện sau chiến thắng 1-0 trước Olympic Nhật Bản ở lượt trận cuối cùng vòng bảng D môn bóng đá nam tại ASIAD 18.

Bạch Dương (T/h)

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×