Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Từng bước nâng cao vị trí của Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Điện Biên

28/11/2018 | 10:30

Sau 2 ngày làm việc nghiêm túc (26-27/11), Đại hội Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Điện Biên đã bầu ra Ban chấp hành khóa VI, nhiệm kỳ 2018 – 2023 gồm 15 đồng chí, trong đó, đồng chí Trần Văn Thành giữ chức danh Chủ tịch Hội.

Ban chấp hành khóa VI ra mắt Đại hội. (Nguồn: dienbien.gov.vn)

Theo thông tin từ Cổng TTĐT Tỉnh Điện Biên, nhiệm kỳ 2012 - 2018, Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh đã đạt được nhiều kết quả tích cực. Các Hội, chi hội có nhiều hoạt động hiệu quả, nhận thức của các hội viên không ngừng được nâng cao. Nhiều khóa tập huấn, trại sáng tác, chuyến đi thực tế được tổ chức góp phần thúc đẩy sự sáng tạo, nâng cao năng lực sáng tác cho các hội viên của Hội.

Trong giai đoạn này, Tạp chí văn nghệ Điện Biên đã xuất bản 46 kỳ với tổng số 27.000 cuốn; các Hội, chi hội xuất bản 54 ấn phẩm với thể loại phong phú, đa dạng.

Phát huy các kết quả đã đạt được, trong nhiệm kỳ 2018-2023, Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Điện Biên sẽ không ngừng nỗ lực và phấn đấu sáng tác nhiều tác phẩm có giá trị tư tưởng và nghệ thuật cao, chú trọng nâng cao chất lượng lý luận và phê bình văn học nghệ thuật, đồng thời sẽ duy trì các lớp tập huấn và trại sáng tác để các học viên của Hội thường xuyên được bồi dưỡng, nâng cao trình độ và tính sáng tạo,…

Hằng Đinh (t/h)

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×