Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam năm 2014

20/05/2014 | 15:07

Diễn ra từ ngày 01 đến 08/6/2014, Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam năm 2014 do Bộ Tài nguyên và Môi trường phối hợp với các Bộ, ngành và các địa phương tổ chức. Đây là hoạt động hưởng ứng ngày Môi trường thế giới (5/6) và ngày Đại dương thế giới (8/6).

 

Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam năm 2014 sẽ được tổ chức đồng loạt tại 28 tỉnh ven biển. Đặc biệt, điểm nhấn của Tuần lễ là các hoạt động diễn ra tại thành phố Hải Phòng trong 02 ngày 06 và 07/6 như: Diễn đàn thương hiệu biển Việt Nam lần thứ VI với chủ đề “Thương hiệu Biển Việt Nam trong hội nhập quốc tế”; Chương trình mít tinh kỷ niệm ngày Đại Dương Thế giới và Tuần lễ Biển và hải đảo Việt Nam năm 2014; Lễ ra quân của lực lượng thanh niên tình nguyện làm sạch môi trường bãi biển và diễu hành đạp xe tại bãi biển Đồ Sơn.
 
Theo Ban Tổ chức, Tuần lễ Biển và Hải đảo 2014 là cơ hội để tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền về vai trò, vị trí, tầm quan trọng của biển, đảo và đại dương. Từ đó, tạo ra sự chuyển biến trong nhận thức, hành động của các cấp, các ngành, các tầng lớp nhân dân về ý thức bảo vệ tài nguyên và môi trường biển, bảo vệ chủ quyền quốc gia.

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×