Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Tuần lễ ẩm thực chay “Mùa sen nở” diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh

20/08/2018 | 16:33

Tuần lễ văn hóa ẩm thực chay với chủ đề "Mùa sen nở" được tổ chức nhân mùa Vu Lan báo hiếu 2018 sẽ diễn ra từ ngày 19 đến 26/8.


Sáng 19/8, tại công viên văn hóa Đầm Sen, TP.HCM đã diễn ra tuần lễ văn hóa ẩm thực chay có chủ đề “Mùa sen nở” với hơn 300 món ăn chay cùng 50 loại thức uống. Nhiều món chay hấp dẫn, bổ dưỡng có nguồn gốc từ thực vật được giới thiệu như: cơm gạo lức, cháo yến mạch, bún riêu chay, nem bưởi, bánh xèo gấc bằng hình thức buffet.
 


Món chay tại Công viên Văn hóa Đầm Sen - Ảnh: Báo Sài Gòn Giải Phóng
 


Chương trình diễn ra mỗi ngày một chủ đề nhằm giới thiệu đến du khách nét đặc trưng văn hóa ẩm thực chay, các món ăn ngon, lành và thực dưỡng. Ngoài ra, tuần lễ còn có các chương trình văn hóa nghệ thuật mừng lễ Vu lan, các gian hàng bán thực phẩm chay.

Điểm nhấn của lễ hội lần này là hoạt động biểu diễn bộ áo dài sen của nhà thiết kế Lưu Thúy Phượng. Ngoài ra, nhân mùa Vu Lan báo hiếu, nhiều tiết mục văn nghệ, ca nhạc - ngợi ca đạo hiếu và tình yêu quê hương đất nước cùng chương trình văn nghệ mỗi tối sẽ được trình diễn để phục vụ khách tham quan và các phật tử.
 

                                                                                                                                                           Thủy Bích (t/h)

 

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×