Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Trường Đại học Văn hóa Hà Nội thăm và làm việc tại Đại học Rajabhat Udonthani

29/08/2016 | 17:46

Mới đây, nhận lời mời của Trường Đại học Rajabhat Udonthani (Thái Lan), đoàn đại biểu của Trường Đại học Văn hóa Hà Nội do PGS.TS Nguyễn Văn Cương - Hiệu trưởng nhà trường dẫn đầu đã có chuyến thăm và làm việc tại Trường.

Tại buổi làm việc, hai bên đã trao đổi, thảo thuận nhằm làm rõ thêm một số nội dung liên quan đến Biên bản ghi nhớ hợp tác như: trao đổi giảng viên, chuyên viên và các học giả nghiên cứu; liên kết đào tạo; khả năng phối hợp tổ chức hội thảo, tọa đàm khoa học…

Hai trường đã ký biên bản ghi nhớ về hợp tác đào tạo và nghiên cứu khoa học. (Ảnh: huc.edu.vn)

Nhân sự kiện này hai trường đã ký biên bản ghi nhớ về hợp tác đào tạo và nghiên cứu khoa học. Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác đã diễn ra với sự chứng kiến của đại diện lãnh đạo hai trường. Thông qua buổi lễ này, tiếp tục khẳng định uy tín và thương hiệu Trường Đại học Văn hóa Hà Nội trong xu thế hội nhập và phát triển giáo dục quốc tế.

Trường Đại học Rajabhat Udonthani (Thái Lan)- Là một cơ sở đào tạo có bề dày lịch sử và uy tín khoa học, trường hiện có 05 khoa: Giáo dục, Khoa học xã hội và nhân văn, Khoa học quản lý, Khoa học tự nhiên, Công nghệ với trên 80 ngành/ chuyên ngành đào tạo đại học, cao học và nghiên cứu sinh. Hiện trường có quan hệ hợp tác với nhiều trường đại học trên thế giới.

Lan Phạm (tổng hợp)



Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×