Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Trung tâm huấn luyện Thể thao quốc gia Hà nội Kỷ niệm 55 năm Ngày Thành lập

20/11/2014 | 16:09

Ngày 19/11 tại Hà Nội, Trung tâm Huấn luyện Thể thao quốc gia Hà Nội đã tổ chức trọng thể Lễ Kỷ niệm 55 năm Ngày Thành lập (19/11/1959-19/11/2014).

Tới dự buổi lễ có Nguyên Tổng Bí thư - Lê Khả Phiêu, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương - Nguyễn Thế Kỷ, Thứ trưởng Bộ VHTTDL - Lê Khánh Hải, Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT - Vương Bích Thắng, lãnh đạo ngành TDTT qua  các thời kỳ, đông đảo các VĐV, Huấn luyện viên, lãnh đạo Sở VHTTDL các tỉnh/thành phía Bắc.
 
Thứ trưởng Lê Khánh Hải phát biểu tại Lễ Kỷ niệm

Trung tâm Huấn luyện Thể thao quốc gia Hà Nội tiền thân là Trường Huấn luyện kỹ thuật Thể dục thể thao Trung ương, trải qua 55 năm xây dựng và phát triển, đến nay, Trung tâm đã trở thành Trung tâm Huấn luyện Thể thao hàng đầu quốc gia, là nơi đào tạo những tài năng của thể thao Việt Nam. Hàng năm, Trung tâm tổ chức tập huấn cho khoảng 40-50 đội tuyển thể thao với tổng số khoảng 800-1.000 VĐV, HLV, chuyên gia. Trung tâm đã vinh dự được Chủ tịch nước, Thủ tướng Chính phủ, Bộ VHTTDL, Tổng cục TDTT tặng thưởng Huân chương Lao động Hạng Nhất, Hạng Nhì, Hạng Ba, Bằng khen, Cờ thi đua cùng nhiều phần thưởng cao quý khác.

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Lê Khánh Hải biểu dương và ghi nhận sự nỗ lực, những đóng góp quan trọng vào thành tích và sự phát triển của thể thao Việt Nam của lãnh đạo, công nhân viên, các chuyên gia, VĐV, HLV đã và đang làm nhiệm vụ tại Trung tâm Huấn luyện Thể thao quốc gia Hà Nội. Trong thời gian tới, Thứ trưởng Lê Khánh Hải yêu cầu: Trung tâm cần tiếp tục phát huy truyền thống, vượt khó khăn, hoàn thành nhiệm vụ, xứng đáng là Trung tâm Huấn luyện Thể thao quốc gia hàng đầu của cả nước. Mỗi chuyên gia, HLV của Trung tâm cần phải có sự mẫu mực về mọi mặt, là tấm gương sáng để các thế hệ VĐV noi theo. Đối với các VĐV, phải thực sự chuyên cần, chấp hành tốt mọi nội quy, tích cực nâng cao trình độ văn hoá, rèn luyện, thi đấu đạt thành tích cao, mang vinh quang về cho Tổ Quốc.

 
Thứ trưởng Lê Khánh Hải trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho các cá nhân

Thừa uỷ quyền của Chủ tịch nước và Thủ tướng Chính phủ, Thứ trưởng Lê Khánh Hải, Tổng cục trưởng Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT - Vương Bích Thắng đã trao Huân chương Lao động Hạng Ba cho 05 VĐV và HLV của Trung tâm. Đồng thời, trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 28 cá nhân đã có thành tích xuất sắc tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á (Seagames 27) tổ chức tại Myanmar năm 2013. Trao Bằng khen của Bộ trưởng Bộ VHTTDL cho Trung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn nhân kỷ niệm 55 năm ngày thành lập(1959-2014). Nhân dịp này, Trung ương Hội LHPN Việt Nam cũng đã trao tặng Bằng khen cho 6 VĐV nữ đạt thành tích tại các giải thi đấu quốc tế .

Trước đó, các đại biểu cùng các VĐV, HLV, cán bộ, công nhân viên chức của Trung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội đã dâng hương tại quảng trường Hồ Chí Minh.

Một số hình ảnh tại Lễ Kỷ niệm:

 
Thứ trưởng Lê Khánh Hải trao Huân chương Lao động Hạng Ba cho
Trung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội

 … và trao Huân chương Lao động Hạng Ba cho các cá nhân
 
Chương trình văn nghệ chào mừng

CTTĐT

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×