Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Trung tâm Điện ảnh Thể thao và Du lịch tổng kết công tác năm 2016, triển khai kế hoạch năm 2017

18/01/2017 | 17:58

Sáng 18/1, Trung tâm Điện ảnh Thể thao và Du lịch Việt Nam đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2016, triển khai kế hoạch công tác năm 2017 và Hội nghị Công chức, viên chức, người lao động Trung tâm.

Tới dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo một số đơn vị thuộc Bộ cùng toàn thể Ban lãnh đạo và cán bộ, công nhân viên, người lao động trong Trung tâm.

Năm 2016, Trung tâm Điện ảnh Thể thao và Du lịch Việt Nam đã có những bước tiến lớn trong hoạt động chuyên môn và công tác đoàn thể, từ đó tạo nền tảng tốt cho sự nghiệp phát triển trong giai đoạn mới.



Giám đốc Trung tâm Điện ảnh Thể thao và Du lịch Việt Nam Bùi Thế Vịnh


Năm 2016, hoạt động sản xuất phim đã được triển khai đúng kế hoạch đề ra. Trung tâm đã hoàn thành hậu kỳ và gửi Hội đồng nghiệm thu phim của Bộ 2 bộ phim tài liệu “Về miền Ví, Giặm” và “Thành điện Lam Kinh” thuộc Chương trình hành động quốc gia về du lịch năm 2015. Hoàn thành và nghiệm thu phim truyền thống cho Nhà hát múa rối Thăng Long và làm xong hậu kỳ phim “Lễ hội Tiên La” cho Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thái Bình, công chiếu phim “Thể thao Việt Nam – 70 năm đồng hành cùng đất nước”; quay tư liệu một số hoạt động lớn của ngành như: “Ngày chạy Olympic”, “Festival Huế 2016”, Đại hội Thể thao bãi biển Châu Á tại Đà Nẵng,....Hoàn thiện giao diện mới của Trang thông tin điện tử.

Trung tâm đã tạo điều kiện tốt cho cán bộ đi học các lớp bồi dưỡng kiến thức chuyên môn, chính trị,…; hoàn thành thủ tục bổ nhiệm các chức danh lãnh đạo trong nhiệm kỳ 2017-2021; hoàn thành các Đề án theo chỉ đạo của Bộ,…

Bên cạnh đó, công tác Đảng, đoàn thể rất được Trung tâm chú trọng. Trong năm 2016, Trung tâm đã tích cực phổ biến, giáo dục chính trị tư tưởng cho công chức, viên chức và người lao động, chủ động chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, nhân viên; tham gia tích cực các hoạt động, phong trào như: Cuộc thi “Tìm hiểu 70 năm ngày truyền thống ngành Thể dục, Thể thao”, giao lưu Thể thao, Liên hoan nghệ thuật quần chúng lần thứ VI; Ủng hộ Quỹ Đền ơn đáp nghĩa,…



Toàn cảnh Hội nghị.


Trong năm 2017, Trung tâm sẽ tiếp tục lên kế hoạch sản xuất các chương trình thuộc Chương trình Hành động quốc gia năm 2017, một số chương trình phim tài liệu về ngành, 2 chương trình phát sóng liên tục trên truyền hình gồm: Khát vọng biển khơi và Thể thao với sức khỏe; sản xuất một số Phim tư liệu như: Seagames 29 và Paragames tại Malaysia, phim tư liệu về ngày hội thể thao các dân tộc thiểu số lần thứ X và Năm du lịch quốc gia Tây Bắc,…

Tới dự Hội nghị, Phó Cục trưởng Cục Điện ảnh Phan Đình Thanh đã ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng của tập thể lãnh đạo và cán bộ, công nhân viên Trung tâm Điện ảnh Thể thao và Du lịch Việt Nam. Mặc dù vẫn còn gặp rất nhiều khó khăn về kinh phí cũng như cơ sở vật chất nhưng Trung tâm đã có được những hướng khắc phục và tạo được sự ổn định, đoàn kết để hoàn thành nhiệm vụ. Trong năm mới, Phó Cục trưởng Phan Đình Thanh cũng mong rằng, Trung tâm sẽ tiếp tục có những bước tiến mới, chủ động, sáng tạo hơn trong hoạt động, mở rộng các mối quan hệ để phát triển và đạt được nhiều thành công, đảm bảo tốt hơn nữa đời sống cho người lao động./.

Hằng Đinh

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×