Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Trung tâm Chiếu phim Quốc gia: Khai trương 4 phòng chiếu mới

24/01/2017 | 13:47

Trong không khí phấn khởi đón chào năm mới 2017 và hướng đến kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Trung tâm Chiếu phim Quốc gia (29/12/1997-29/12/2017), chiều 23/1, Trung tâm Chiếu phim Quốc gia đã tổ chức Lễ khai trương 4 phòng chiếu mới. Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) Vương Duy Biên đã tới tham dự.



Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) Vương Duy Biên đã tới tham dự buổi lễ.


Phát biểu khai mạc buổi lễ, Giám đốc Trung tâm Chiếu phim Quốc gia Nguyễn Danh Dương cho biết: Trung tâm Chiếu phim Quốc gia là một đơn vị thuộc Bộ VHTTDL được thành lập vào ngày 29/12/1997. Kể từ ngày thành lập đến nay, Trung tâm Chiếu phim Quốc gia luôn phấn đấu thực hiện tốt các nhiệm vụ, phối hợp tổ chức các Tuần phim, Liên hoan phim, các sự kiện điện ảnh trong nước và quốc tế… Với chức năng và nhiệm vụ được giao, Trung tâm luôn cố gắng nỗ lực đổi mới để hoàn thành tốt nhiệm vụ. Trong thời gian qua, được sự đồng ý của lãnh đạo Bộ VHTTDL, Trung tâm Chiếu phim Quốc gia đã tiến hành đầu tư xây mới 4 phòng chiếu hiện đại với âm thanh, hình ảnh đạt tiêu chuẩn thế giới để phục vụ và đáp ứng tốt hơn nhu cầu xem phim của khán giả Thủ đô và bạn bè quốc tế trong những dịp tổ chức các Tuần phim, Liên hoan phim. Từ đó, tạo cơ sở quan trọng để trung tâm thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị mà lãnh đạo Bộ VHTTDL, ngành Điện ảnh giao cho, đồng thời đáp ứng nhu cầu xem phim ngày càng cao của công chúng, khán giả.



Giám đốc Trung tâm Chiếu phim Quốc gia Nguyễn Danh Dương


Tại buổi lễ, Thứ trưởng Vương Duy Biên đã chúc mừng Trung tâm khi có thêm 4 phòng chiếu mới. Đây chính là thành quả của sự nỗ lực, quyết tâm của tập thể lãnh đạo, cán bộ trung tâm. Với hệ thống rạp chiếu hiện đại này, Thứ trưởng mong rằng sẽ ngày càng có nhiều những bộ phim hay đến với khán giả và Trung tâm Chiếu phim Quốc gia sẽ tiếp tục phát triển, đầu tư thêm để góp phần lan tỏa tình yêu điện ảnh trong công chúng cả nước.



Ngay sau buổi lễ, các vị đại biểu và khách mời đã cùng cắt băng khánh thành và tham quan, trải nghiệm những thước phim ngắn tại các phòng chiếu mới.



Các đại biểu cắt băng khai trương 4 phòng vé.


Hằng Đinh

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×