Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Trưng bày chuyên đề “Thân thế và sự nghiệp của đồng chí Hoàng Quốc Việt”

28/05/2015 | 08:57

Ngày 28/5, Bảo tàng tỉnh khai trương trưng bày chuyên đề “Thân thế và sự nghiệp của đồng chí Hoàng Quốc Việt” nhân kỷ niệm 110 năm Ngày Sinh (28/5/1905 - 28/5/2015).


Các đại biểu và khách tham quan nghe giới thiệu về thân thế, sự nghiệp cách mạng của đồng chí Hoàng Quốc Việt tại cuộc trưng bày.
 

Phòng trưng bày giới thiệu 200 hiện vật, tài liệu, hình ảnh, gồm 3 phần: Quê hương - gia đình, cuộc đời hoạt động cách mạng của đồng chí Hoàng Quốc Việt, tưởng niệm đồng chí Hoàng Quốc Việt, giúp hiểu rõ hơn về thân thế và sự nghiệp cách mạng của đồng chí Hoàng Quốc Việt, những cống hiến của đồng chí đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc cũng như tình cảm của đồng chí với quê hương Bắc Ninh. 

Hướng tới kỷ niệm 110 năm Ngày Sinh đồng chí Hoàng Quốc Việt – Người chiến sỹ cộng sản kiên cường, mẫu mực, người con ưu tú của dân tộc và quê hương Bắc Ninh, ngành Văn hóa - Thể thao và Du lịch tổ chức nhiều hoạt động thiết thực như: tuyên truyền trực quan, nói chuyện chuyên đề, tuần phim tư liệu phục vụ nhân dân trong tỉnh…

Nguồn Báo điện tử Bắc Ninh

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×