Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Trình Chủ tịch nước tặng Huân chương Lao động hạng Ba với với các thành viên đội tuyển U23 Việt Nam

26/01/2018 | 16:36

Phó Thủ tướng thường trực Trương Hòa Bình vừa thay mặt Thủ tướng ký Tờ trình, trình Chủ tịch nước về việc tặng Huân chương Lao động với các thành viên đội tuyển U23 Việt Nam.

Theo đó, xét đề nghị của Bộ trưởng Bộ VHTTDL, Trưởng ban Thi đua – Khen thưởng Trung ương, Thủ tướng Chính phủ trình Chủ tịch nước tặng: Huân chương Lao động hạng Nhất cho Đội tuyển Bóng đá Nam U23 Việt Nam đã có thành tích thi đấu đặc biệt xuất sắc tại Giải vô địch Bóng đá nam U23 châu Á tổ chức tại Trung Quốc năm 2018.

HLV Park Hang-seo khoác vai thân thiết với cầu thủ U23 Việt Nam. Ảnh: Trưởng đoàn U23 Việt Nam Dương Vũ Lâm

Huân chương Lao động hạng Ba cho các cá nhân sau: Vận động viên Bùi Tiến Dũng, Thủ môn và Nguyễn Quang Hải, Đội tuyển bóng đá nam U23 đã có thành tích thi đấu đặc biệt xuất sắc tại giải trên.

HLV Park Hang-seo, quốc tịch Hàn Quốc, HLV trưởng Đội tuyển Bóng đá nam U23 Việt Nam cũng được đề nghị tặng Huân chương Lao động hạng Ba vì đã có thành tích xuất sắc trong huấn luyện, chỉ đạo đội tuyển thi đấu đặc biệt xuất sắc tại Giải vô địch bóng đá nam U23 châu Á.

Chiều 27/1, trận chung kết U23 châu Á sẽ diễn ra giữa đội U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan. Những ngày qua, U23 Việt Nam đã tạo nên một cơn địa chấn trong làng bóng đá thế giới với những chiến thắng đáng kinh ngạc.

Một trong những đóng góp quan trọng vào thành công của đội tuyển U23 Việt Nam vừa qua, giới chuyên môn và dư luận đánh giá rất cao vai trò của HLV Park Hang-seo trong việc sử dụng chiến thuật hợp lý với các cầu thủ Việt.

Trưa 26/1, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cũng đã ký quyết định tặng Bằng khen cho 31 thành viên Đội tuyển U23 Việt Nam. Trong đó 21 cầu thủ được tặng Bằng khen do thành tích thi đấu xuất sắc; 10 cán bộ, gồm Trưởng đoàn, Huấn luyện viên, Giám đốc kỹ thuật, phiên dịch, bác sĩ của Đội tuyển được tặng Bằng khen do có thành tích xuất sắc trong huấn luyện, chỉ đạo.../.

Song Đào

 

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×