Điểm báo

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Triển lãm tranh ký họa "Hành trình nét thời gian"

30/07/2010 | 14:20

Nét thời gian trên gương mặt Mẹ Việt Nam Anh hùng - tại Triển lãm tranh ký hoạ "Hành trình nét thời gian" của hoạ sĩ Đặng Ái Việt.

Triển lãm “Hành trình nét thời gian”, với hơn 100 bức ký họa đã được Hội Mỹ thuật Việt Nam tuyển chọn trong số 225 bức ký họa chân dung các Mẹ Việt Nam Anh hùng ở các thể loại than chì, mầu nước vừa được họa sĩ hoàn thành trong chuyến đi xuyên Việt qua 18 tỉnh thành và 200 huyện, xã, phường.

Tác phẩm tác giả

Một bộ phim ngắn cùng tên cũng đã được giới thiệu tại triển lãm cùng những hình ảnh, tư trang, phương tiện đi lại của họa sĩ Đặng Ái Việt gắn với những câu chuyện chân thực, xúc động về những người Mẹ Việt Nam Anh hùng trong suốt cuộc hành trình. Triển lãm “Hành trình nét thời gian” là một hoạt động xã hội thiết thực, thể hiện tinh thần “uống nước nhớ nguồn” đối với những người đã cống hiến và hy sinh cho độc lập, tự do của Tổ quốc.

Triển làm do Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội và Hội Mỹ thuật Việt Nam tổ chức, nhân dịp kỷ niệm 63 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2010).

Triển lãm mở cửa đến hết ngày 19/8/2010 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam.

tổng hợp từ internet

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×