Điểm báo

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Triển lãm – Hội chợ “Thế giới tuổi thơ lần thứ XVI và Triển lãm tranh thiếu nhi toàn quốc 2013”

27/05/2013 | 08:38

(VP) - Từ ngày 28/5  đến 01/6, tại Trung tâm Triển lãm Văn hóa nghệ thuật Việt Nam – số 2, Hoa Lư, Hai Bà Trưng, Hà Nội sẽ diễn ra Triển lãm – Hội chợ “Thế giới tuổi thơ lần thứ XVI và Triển lãm tranh thiếu nhi toàn quốc 2013”.

Đây là sự kiện nhân ngày quốc tế Thiếu nhi 1/6 do Bộ VHTTDL, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức.

Đồng thời, đây cũng là hoạt động định kỳ được tổ chức hằng năm với qui mô lớn nhằm tạo ra một điểm văn hóa, vui chơi, giải trí lành mạnh, bổ ích mang tính giáo dục cao dành cho thiếu nhi trong dịp hè.

Theo kế hoạch, Triển lãm – Hội chợ sẽ diễn ra với nhiều nội dung phong phú như: Triển lãm tranh thiếu nhi toàn quốc với những bức tranh đầy màu sắc được tuyển chọn từ các cuộc thi vẽ tranh dành cho thiếu nhi trên khắp cả nước; chương trình hội chợ bán và trưng bày các sản phẩm chất lượng dành cho thiếu nhi.

Đặc biệt chương trình năm nay còn đánh dấu sự xuất hiện của cuộc thi nhảy Aerobic cho học sinh mầm non và tiểu học trên toàn thành phố Hà Nội: “Hanoi Kids Aerobic Championship 2013”. Đây là một hoạt động mới nằm trong khuôn khổ của “Thế giới tuổi thơ” năm nay, hứa hẹn sẽ nhận được sự tham gia của đông đảo thiếu nhi trên địa bàn Hà Nội.

Cùng với đó là rất nhiều chương trình văn hóa nghệ thuật đặc sắc diễn ra vào tất cả các buổi tối trong suốt thời gian diễn ra sự kiện: sơ khảo, bán kết và chung kết “Hanoi Kids Aerobic Championship 2013” vào tối 29 - 30/5; Chương trình ca nhạc xiếc hài tổng hợp vào tối 31/5; Chương trình nghệ thuật “Ước mơ tuổi thơ” vào tối 1/6 sẽ mang tới cho các em thiếu nhi một không gian lung linh đầy màu sắc trong dịp lễ 1/6 sắp tới.

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×