Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Triển lãm ảnh GO SEE DO DA NANG lần thứ 4

20/08/2018 | 11:08

Với chủ đề “Đà Nẵng xưa và nay”, triển lãm quy tụ 80 bức ảnh xuất sắc nhất được tuyển chọn từ 300 tác phẩm của 40 tác giả trong Cuộc thi ảnh GO SEE DO DA NANG lần thứ 4.

Ảnh minh họa (nguồn: goseedodanang.com)

Cuộc thi ảnh GO SEE DO DA NANG lần thứ 4 năm 2018 do Đại học Duy Tân phối hợp với Bảo tàng Điêu khắc Chăm Đà Nẵng, Hội Nhiếp ảnh nghệ thuật TP Đà Nẵng đồng tổ chức đã thu hút đông đảo những người yêu nhiếp ảnh trên cả nước tham gia.

Năm nay, cuộc thi bao gồm hai chủ đề: “Đà Nẵng-Xưa và Nay” dành cho các nhà nhiếp ảnh chuyên nghiệp và chủ đề “Hope-Hy vọng” dành cho sinh viên. Việc mở rộng cuộc thi ảnh GO SEE DO DA NANG lần thứ 4 đến đối tượng các bạn sinh viên của Đại học Duy Tân là một điểm mới giúp cộng đồng hiểu hơn cảm nhận của giới trẻ về Đà Nẵng thông qua nhiếp ảnh.

Theo đó, Ban Giám khảo đã lựa chọn 80 bức ảnh xuất sắc từ 300 bức ảnh dự thi gửi đến, để trưng bày tại triển lãm. Đến với Triển lãm du khách được thưởng thức vẻ đẹp rất riêng của Đà Nẵng qua góc nhìn tinh tế từ những nhà nhiếp ảnh chuyên nghiệp hay những bức ảnh giản dị ghi lại nhịp sống thường nhật với góc nhìn tươi mới của các bạn trẻ.

Các bức ảnh tập trung khắc họa những nét đẹp đời thường của thiên nhiên cùng cuộc sống lao động của con người Đà Nẵng qua từng giai đoạn phát triển của thành phố.

Dịp này, Ban tổ chức cũng trao giải cho các tác phẩm ấn tượng được công chúng yêu thích.

Triển lãm sẽ kéo đến hết ngày 17/9, tại Bảo tàng Điêu khắc Chăm Đà Nẵng.

Lan Phạm (t/h)

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×