Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Trao thưởng cho Rowing Việt Nam

05/09/2018 | 17:21

Tối 4/9 tại Tổng cục TDTT, Liên đoàn Đua thuyền Việt Nam đã tổ chức Lễ trao thưởng cho chiếc HCV của Rowing Việt Nam tại Asian Games 18. Đến dự Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) Nguyễn Thế Kỷ; lãnh đạo Tổng cục TDTT và Vietnam Airlines.

Tại Asian Games 18 vừa kết thúc trên đất Indonesia, lần đầu tiên đua thuyền Rowing Việt Nam giành được tấm HCV lịch sử sau 20 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam. Đây vừa là chiếc HCV đầu tiên giải tỏa cơn khát vàng cho TTVN và  cũng là tấm HCV đầu tiên đại diện cho các quốc gia ASEAN tham dự Đại hội tại Palembang – Indonesia.

Thành tích tuyệt vời đã khiến cho các cô gái Rowing Việt Nam nhận được nhiều phần thưởng giá trị
Ảnh: Qúy Lượng

Trao thưởng cho thành tích tuyệt vời này, Chủ tịch Liên đoàn Đua thuyền Việt Nam Dương Trí Thành đã tặng thưởng cho 4 cô gái vàng của Rowing Việt Nam 100 triệu đồng; VOV tặng thưởng 200 triệu đồng; Ngân hàng Thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam – BIDV tặng thưởng 100 triệu đồng; Công ty Du thuyền Tam Sơn thưởng 40 triệu đồng; Công ty Hưng Việt thưởng 30 triệu đồng; CLB Đua thuyền Hồ Tây thưởng 30 triệu đồng.

Nhân dịp này đại diện cho Vietnam Airlines cho biết Vietnam Airlines cũng sẽ trao thưởng 200 triệu đồng cho các cô gái vàng của Rowing Việt Nam. 
Dự kiến số tiền thưởng cho chiếc HCV đầu tiên của đoàn TTVN tại Asian Games 18 sẽ tiếp tục tăng lên trong những ngày tới.

Theo Báo Văn hóa

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×