Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Trao tặng Kỷ niệm chương vì sự nghiệp VHTTDL cho cựu Chủ tịch Tập đoàn Daewoo

25/12/2014 | 17:27

Chiều ngày 24/12 tại Trường Đại học Văn hóa Hà Nội, Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh đã trao tặng Kỷ niệm chương vì sự nghiệp VHTTDL cho ông Kim Woo Choong - cựu Chủ tịch Tập đoàn Daewoo, Chủ tịch danh dự Học viện Daewoosky, Hàn Quốc, người sáng lập dự án Nhà quản lý kinh doanh trẻ toàn cầu (GYBM).  



Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh trao Kỷ niệm chương cho ông Kim Woo Choong

Phát biểu tại buổi lễ, Bộ trưởng đánh giá cao những đóng góp của ông Kim Woo Choong cho việc phát triển mối quan hệ giữa Việt Nam-Hàn Quốc nói chung và trong lĩnh vực văn hóa, thể thao và du lịch của Việt Nam nói riêng. Nổi bật nhất từ năm 1992, ông đã đầu tư Khách sạn Daewoo, một trong những Khách sạn 5 sao đầu tiên tại Hà Nội, góp phần tạo dựng cảnh quan đô thị hiện đại của Hà Nội và nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch của Thủ đô. Năm 1995, ông Kim Woo Choong đầu tư xây dựng sân golf  Vân Trì. Từ năm 2012 tới nay, ông và các cộng sự thực hiện dự án Nhà quản lý kinh doanh trẻ toàn cầu, dự án đã và đang triển khai đạt hiệu quả tại Việt Nam. Dù ở Hàn Quốc hay ở Việt Nam, ông Kim Woo Choong luôn có nhiều sáng kiến nhằm góp phần thúc đẩy mối quan hệ Việt Nam-Hàn Quốc phát triển.

 
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm

Bộ trưởng mong muốn, trong thời gian tới ông Kim Woo Choong sẽ tiếp tục có những đóng góp tích cực cho mối quan hệ hợp tác giữa Việt Nam-Hàn Quốc trong lĩnh vực văn hóa, thể thao và du lịch.

Bày tỏ vinh dự và xúc động khi được trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Văn hoá, Thể thao và Du lịch” của Bộ VHTTDL trao tặng, ông Kim Woo Choong gửi lời cảm ơn chân thành đến lãnh đạo Bộ VHTTDL, Cục Hợp tác quốc tế và các cộng sự khác đã tạo điều kiện, giúp đỡ ông trong quá trình sống và làm việc tại Việt Nam. Ông Kim Woo Choong khẳng định sẽ làm hết mình để góp phần giúp mối quan hệ hợp tác truyền thống tốt đẹp giữa hai nước ngày càng phát triển.

CTTĐT

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×