Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Trao tặng kỷ niệm chương vì sự nghiệp Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho bà Susanne Lada′a

13/07/2012 | 10:17

(VP) - Sáng ngày 11/7, tại trụ sở Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Thứ trưởng Huỳnh Vĩnh Ái đã thay mặt lãnh đạo Bộ trao tặng kỷ niệm chương vì sự nghiệp văn hóa, thể thao và du lịch cho bà Susanne Lada′a - Bí thư thứ nhất phụ trách văn hoá, báo chí Đại sứ quán Cộng hoà Liên bang (CHLB) Đức tại Việt Nam vì những đóng góp đáng kể và tích cực của bà, đặc biệt trong lĩnh vực văn hóa và du lịch.

Tại buổi Lễ, Thứ trưởng Huỳnh Vĩnh Ái đã chúc mừng bà Susanne Lada"a, đồng thời nhấn mạnh, trong thời gian 35 tháng làm việc tại Việt Nam, bà Susanne Lada"a đã để lại ấn tượng tốt đẹp thông qua các hoạt động tâm huyết góp phần khẳng định mối quan hệ bền chặt giữa CHLB Đức và Việt Nam

.
Thứ trưởng Huỳnh Vĩnh Ái trao Kỷ niệm chương cho bà Susanne Lada"a

Thứ trưởng mong rằng trong thời gian tới, dù ở cương vị nào, bà Susanne Lada"a cũng sẽ tiếp tục ủng hộ các hoạt động mà bà quan tâm để có thêm nhiều sáng kiến, làm phong phú hơn các dự án hợp tác giữa hai bên. Thứ trưởng cũng gửi lời chúc sức khỏe tới bà Susanne Lada"a nhân dịp kết thúc nhiệm kỳ làm việc tại Việt Nam.

Phát biểu tại buổi Lễ, bà Susanne Lada"a cho biết: Thời gian sống và làm việc tại Việt Nam đã để lại cho bà nhiều ấn tượng tốt đẹp, đặc biệt bà sẽ không bao giờ quên hình ảnh đất nước và người dân Việt Nam thân tình, mến khách . Bà Susanne Lada’a khẳng định quan hệ hợp tác giữa Đại sứ quán Đức và Bộ VHTTDL thời gian qua đã thu lại được nhiều thành quả đáng khích lệ bởi hai bên luôn tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau. Bà cũng mong rằng trong thời gian tới quan hệ giữa hai bên sẽ không chỉ phát triển hơn nữa dựa trên nền tảng tốt đẹp sẵn có mà còn có thêm nhiều sáng kiến hay góp phần làm phong phú nội dung các dự án hợp tác. Bà Susanne Lada"a cũng hy vọng người kế nhiệm mình sẽ tiếp tục phát huy hơn nữa hiệu quả những dự án mà hai bên đang và sẽ thực hiện, góp phần tích cực vào sự phát triển bền chặt giữa CHLB Đức và Việt Nam.

Bà Susanne Lada"a – Bí thư thứ nhất, phụ trách văn hoá, báo chí Đại sứ quán CHLB Đức tại Việt Nam bắt đầu công tác từ tháng 6/2009 và kết thúc nhiệm kỳ vào giữa tháng 7/2012.


Thứ trưởng Huỳnh Vĩnh Ái và các vị khách chụp hình kỷ niệm

Trong thời gian làm việc tại Việt Nam, bà Susanne Lada"a  đã có nhiều cống hiến cho mối quan hệ tốt đẹp giữa Đại sứ quán CHLB Đức và Bộ VHTTDL thông qua các hoạt động thiết thực như: tham gia trực tiếp hoặc hỗ trợ trên tư cách điều phối các tổ chức văn hoá giáo dục của Đức tại Việt Nam như: tổ chức thành công sự kiện năm Đức tại Việt Nam 2010; điều phối các hoạt động của các tổ chức văn hoá - giáo dục Đức; tổ chức và giải đáp các thắc mắc về hoạt động của bộ phận kiểm tra học vấn của ĐSQ Đức; thực hiện các dự án nhỏ trong khuôn khổ quỹ hỗ trợ dự án văn hoá của Bộ Ngoại giao Đức; hỗ trợ các dự án về bảo tồn văn hoá, dự án về thể thao như dự án Điền kinh - hợp tác với Liên đoàn Thể thao Olympic Đức; hoạt động hợp tác đại học, trao đổi khoa học Đức - Việt...

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×