Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Trao tặng kỉ niệm chương cho Chủ tịch Tập đoàn CJ Việt Nam

26/07/2016 | 19:57

Chiều 26/7, tại Hà Nội, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) Nguyễn Ngọc Thiện đã trao tặng Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp VHTTDL" cho ông Chang Bok Sang- Chủ tịch Tập đoàn CJ Việt Nam.

Tại buổi lễ, Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện chia sẻ, việc tặng Kỷ niệm chương đã nói lên tất cả sự ghi nhận của Bộ VHTTDL với những đóng góp của ông Chang Bok-Sang. Bộ trưởng gửi lời cảm ơn cá nhân ông Chủ tịch cũng như Tập đoàn đối với đóng góp sự phát triển của VHTTDL của Việt Nam.


Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện và Chủ tịch Tập đoàn CJ Việt Nam

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện cũng đề nghị, thời gian tới, Tập đoàn CJ tiếp tục hợp tác, hỗ trợ cho Việt Nam đặc biệt trong lĩnh vực điện ảnh, để lĩnh vực này hội nhập với quốc tế nhưng vẫn giữ được bản sắc truyền thống của Việt Nam, trở thành một ngành công nghiệp và hai bên cùng có lợi.



Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện trao tặng Kỷ niệm chương cho Chủ tịch CJ Việt Nam


Tại buổi lễ, ông Chang Bok Sang bày tỏ sự cảm kích của cá nhân ông được nhận vinh dự lớn lao này. "Phần thưởng là một phần khích lệ lớn với cá nhân tôi. Tôi hy vọng sẽ còn cống hiến nhiều hơn nữa cho nền VHTTDL Việt Nam".



Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện tặng một cây đàn nhị - một nhạc cụ truyền thống nổi tiếng của Việt Nam





Toàn cảnh buổi trao Kỷ niệm chương

Ông Chang Bok Sang chia sẻ, "hiện có nhiều hoạt động giới thiệu văn hóa Việt Nam tại Hàn Quốc trong đó có các hoạt động của Tập đoàn CJ. Chúng tôi sẽ còn đẩy mạnh hoạt động giới thiệu văn hóa Việt Nam không chỉ ở Hàn Quốc mà còn ở các quốc gia khác để nhiều quốc gia khác biết tới Việt Nam. Phần thưởng này sẽ khích lệ sự đóng góp của tôi nhiều hơn nữa"./.

Song Đào - Nam Nguyễn


Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×