Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Trao tặng Huân chương Lao động Hạng nhì và Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp VHTTDL cho nguyên Thứ trưởng Hồ Anh Tuấn

28/05/2015 | 17:37

Chiều ngày 28/5, tại Hà Nội, Bộ VHTTDL đã trang trọng tổ chức Lễ trao tặng Huân chương Lao động Hạng nhì; Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Văn hóa, Thể thao và Du lịch và gặp mặt, trao quyết định nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội cho đồng chí Hồ Anh Tuấn, Thứ trưởng Bộ VHTTDL.

Tới dự buổi lễ có Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh, Thứ trưởng Lê Khánh Hải, Thứ trưởng Huỳnh Vĩnh Ái cùng lãnh đạo các Tổng cục, Cục, Vụ, Ban Quản lý Làng Văn hóa-Du lịch các dân tộc Việt Nam và các đơn vị thuộc Bộ.

 
Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh đã ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của Thứ trưởng Hồ Anh Tuấn đối với sự nghiệp Văn hóa, Thể thao và Du lịch, xứng đáng với Huân chương cao quý của Đảng và Nhà nước trao tặng.

Trong quá trình công tác tại Bộ VHTTDL, trải qua nhiều vị trí công tác khác nhau, đặc biệt trong vai trò là Thứ trưởng, kiêm Trưởng Ban Quản lý Làng Văn hóa-Du lịch các dân tộc Việt Nam, đồng chí Hồ Anh Tuấn đã không ngừng nỗ lực, phấn đấu cùng với tập thể lãnh đạo, công chức, viên chức và người lao động hoàn thành tốt các nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước giao cho. Dấu ấn mà Thứ trưởng để lại là sự phát triển của Làng Văn hóa-Du lịch các dân tộc Việt Nam tại Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội, nơi đây đã trở thành ngôi nhà chung của cộng đồng 54 dân tộc Việt Nam và là nơi tổ chức các sự kiện văn hóa lớn của đất nước. Trong lĩnh vực du lịch, đồng chí đã cùng tập thể, cán bộ, công chức, người lao động ngành Du lịch tham mưu Chính phủ ban hành Chiến lược, Chương trình hành động, các Kế hoạch kích cầu du lịch, giải pháp phát triển du lịch và công tác xúc tiến quảng bá du lịch… những nỗ lực này đã góp phần tăng lượng khách du lịch quốc tế đến Việt Nam.

Trong không khí trang trọng của buổi lễ, Bộ trưởng đã chúc đồng chí Hồ Anh Tuấn sau khi về nghỉ hưu theo chế độ sẽ tiếp tục có những ý kiến đóng góp vào sự phát triển của ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch và cho địa phương nơi đồng chí sinh sống cùng gia đình.

 
Toàn cảnh Lễ trao tặng

Bày tỏ sự xúc động khi nhận được Huân chương cao quý Nhà nước trao tặng, đồng thời bày tỏ cảm ơn sâu sắc đến Ban Cán sự Đảng Bộ, Lãnh đạo Bộ, Lãnh đạo các đơn vị thuộc và trực thuộc Bộ đã quan tâm và giúp đỡ dành cho đồng chí trong quá trình thực hiện nhiệm vụ của mình trong thời gian qua; đồng thời, đồng chí Hồ Anh Tuấn cảm ơn các công chức, viên chức, người lao động của ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, chủ động và sáng tạo trong công việc, tham mưu, giúp đồng chí hoàn thành tốt các nhiệm vụ được Lãnh đạo Bộ VHTTDL giao.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

 
Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh trao Huân chương Lao động Hạng nhì
cho Thứ trưởng Hồ Anh Tuấn

…và gắn Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Văn hóa, Thể thao và Du lịch
cho đồng chí Hồ Anh Tuấn
 

… và tặng hoa
 

Đồng chí Hồ Anh Tuấn phát biểu tại buổi lễ
 

Tập thể lãnh đạo Ban Quản lý Làng Văn hóa-Du lịch các dân tộc Việt Nam tặng hoa
cho đồng chí Hồ Anh Tuấn

CTTĐT

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×