Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Trao Quyết định nghỉ hưu cho cán bộ của Bộ VHTTDL

29/03/2017 | 16:11

Sáng 29/3, tại trụ sở Bộ VHTTDL, Thứ trưởng Huỳnh Vĩnh Ái đã chủ trì buổi gặp mặt trao Quyết định nghỉ hưu cho các đồng chí: Trần Đăng Khoa – Tổng Biên tập Báo Văn hóa; Trương Nhuận – Giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ và Hà Triệu Kiên – Chủ tịch HĐTV kiêm Giám đốc Công ty TNHH MTV Xuất nhập khẩu Sách báo Việt Nam.

Tham dự buổi gặp mặt có đại diện lãnh đạo Vụ Tổ chức cán bộ, Văn phòng Bộ, Văn phòng Đảng ủy Bộ, Công đoàn, Đoàn Thanh niên Bộ, Báo Văn hóa, Nhà hát Tuổi trẻ, Công ty TNHH MTV Xuất nhập khẩu Sách báo Việt Nam.



Thứ trưởng Bộ VHTTDL Huỳnh Vĩnh Ái phát biểu tại buổi gặp mặt trao Quyết định nghỉ hưu cho các đồng chí Trần Đăng Khoa, Trương Nhuận, Hà Triệu Kiên. (Ảnh: Minh Ước)

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã được nghe tóm tắt quá trình công tác của 3 cán bộ. Theo đó, trong suốt quá trình công tác tại Bộ VHTTDL, dù ở những vị trí khác nhau nhưng cả 3 đồng chí đều đã luôn nỗ lực không ngừng, nêu cao tính gương mẫu, đạt được nhiều thành tích và đóng góp tích cực cho sự nghiệp phát triển của ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, thay mặt lãnh đạo Bộ, Thứ trưởng Huỳnh Vĩnh Ái ghi nhận và đánh giá cao những cống hiến của các đồng chí Trần Đăng Khoa, Trương Nhuận, Hà Triệu Kiên trong suốt quá trình công tác. Thứ trưởng chúc các đồng chí luôn mạnh khỏe để tiếp tục cống hiến cho gia đình và xã hội.



Thứ trưởng Huỳnh Vĩnh Ái chúc các đồng chí Trần Đăng Khoa, Trương Nhuận, Hà Triệu Kiên luôn mạnh khỏe để tiếp tục cống hiến cho gia đình và xã hội. (Ảnh: Minh Ước)

Cũng tại buổi gặp mặt, các đồng chí nhận Quyết định nghỉ hưu đã bày tỏ lời cảm ơn chân thành đến Ban Cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ VHTTDL và các đơn vị chức năng đã quan tâm, tạo điều kiện để các đồng chí được cống hiến và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Thời gian tới dù không còn trực tiếp tham gia các hoạt động của Bộ nhưng các đồng chí sẽ tiếp tục nỗ lực bằng nhiều hình thức khác nhau để đóng góp không chỉ cho ngành văn hóa mà còn cho xã hội./.

Anh Vũ

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×