Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp VHTTDL cho Đại sứ Hungary tại Việt Nam

17/03/2015 | 17:46

Sáng ngày 17/3 tại trụ sở Bộ VHTTDL, Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh đã trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho Tiến sĩ Torda Eszter - Đại sứ Hungary tại Việt Nam, ghi nhận những đóng góp của Đại sứ trong việc thúc đẩy mối quan hệ hợp tác văn hóa, thể thao và du lịch giữa hai nước.


Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh gắn kỷ niệm chương cho Đại sứ Torda Eszter


Phát biểu tại buổi lễ, Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh đánh giá cao những đóng góp của Đại sứ Torda Eszter trong nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam. Những đóng góp này đã góp phần thúc đẩy mối quan hệ hợp tác giữa hai nước đi vào chiều sâu. Nổi bật, trong thời gian gần đây, các hoạt động giao lưu văn hóa, thể thao và du lịch đã mang lại hiệu quả tích cực, góp phần quảng bá văn hóa và con người của hai đất nước. Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh mong muốn, dù ở bất cứ cương vị nào, Đại sứ Torda Eszter sẽ tiếp tục có những đóng góp cho sự phát triển của Việt Nam nói riêng, quan hệ Việt Nam - Hungary nói chung.
 
Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh và Đại sứ Torda Eszter chụp ảnh lưu niệm cùng các đại biểu tại buổi lễ

Bày tỏ niềm vinh dự lớn lao và chân thành cảm ơn tới Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh cùng các đơn vị chức năng của Bộ VHTTDL đã hỗ trợ, ủng hộ, tạo điều kiện trong thời gian công tác tại Việt Nam. Đại sứ Torda Eszter nhấn mạnh: khi bắt đầu nhiệm kỳ Đại sứ tại Việt Nam, bà và các cộng sự đã luôn xác định văn hoá, thể thao và du lịch và lĩnh vực phải quan tâm, thúc đẩy phát triển vì đây là lĩnh vực gắn liền với con người, đem lại niềm vui cho con người, gắn kết con người với nhau.

Đại sứ Torda Eszter cho rằng, những kết quả đạt được trong thời gian làm Đại sứ tại Việt Nam luôn có sự ủng hộ của Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh và sự hỗ trợ từ các đơn vị chức năng của Bộ VHTTDL Việt Nam. Đại sứ Torda Eszter khẳng định, mặc dù kết thúc nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam, nhưng sẽ không ngừng vun đắp cho mối quan hệ hai nước ngày càng phát triển.

CTTĐT

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×