Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Trao Huân chương Lao động, Chiến sĩ thi đua toàn quốc và Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho tập thể, cá nhân Bộ VHTTDL

24/01/2017 | 09:46

Chiều 23/1, Bộ VHTTDL đã tổ chức trọng thể Lễ trao Huân chương Lao động, danh hiệu Chiến sĩ thi đua toàn quốc và Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho các tập thể, cá nhân công tác tại Bộ VHTTDL.



Bộ VHTTDL đã tổ chức trọng thể Lễ trao Huân chương Lao động, danh hiệu Chiến sĩ thi đua toàn quốc và Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho các tập thể, cá nhân công tác tại Bộ VHTTDL



Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện, Thứ trưởng Lê Khánh Hải đã đến dự và trao phần thưởng cao quý của Đảng, Nhà nước, Chính phủ cho các cá nhân, tập thể được khen thưởng.

Theo đó, các cá nhân, tập thể được Chủ tịch nước tặng Huân chương Lao động hạng Nhất và Nhì gồm: Vụ Thể thao quần chúng; ông Nguyễn Chí Bền, nguyên Viện trưởng Viện Văn hóa nghệ thuật Việt Nam; ông Hoàng Đức Hậu, nguyên Vụ trưởng Vụ Văn hóa dân tộc; ông Vũ Xuân Thành, Chánh Thanh tra Bộ.

Ông Phan Đình Tân, Vụ trưởng Vụ Đào tạo được nhận danh hiệu Chiến sĩ thi đua toàn quốc.



Bộ trưởng mong muốn các cá nhân, tập thể được khen thưởng dịp này sẽ tiếp tục có những đóng góp xứng đáng cho sự nghiệp phát triển của ngành VHTTDL


Ngoài ra, 5 tập thể, cá nhân được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ gồm các lãnh đạo, chuyên viên tại các đơn vị: Vụ Kế hoạch tài chính, Vụ Văn hóa dân tộc, Vụ Đào tạo, Cục Văn hóa cơ sở.

Thay mặt các cá nhân, tập thể được nhận phần thưởng cao quý của Đảng, Nhà nước, Chính phủ,  ông Nguyễn Chí Bền khẳng định: Được nhận Huân chương Lao động, danh hiệu Chiến sĩ thi đua toàn quốc, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ là vinh dự của các cá nhân, tập thể. Đây cũng là ghi nhận của Đảng, Nhà nước, Chính phủ đối với những đóng góp của các cá nhân, tập thể trong quá trình lao động, cống hiến tại Bộ VHTTDL.



  Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện  trao Huân chương Độc lập cho các cá nhân, tập thể

Ông Nguyễn Chí Bền cũng khẳng định, trong chặng đường mới sắp tới, sẽ lao động hết mình để tiếp tục có những đóng góp cho sự phát triển của ngành VHTTDL.



Ông Nguyễn Chí Bền phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu chúc mừng các cá nhân, tập thể được trao tặng Huân chương Độc lập, danh hiệu Chiến sĩ thi đua toàn quốc và Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ dịp này, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện mong muốn, trong thời gian tới, các cá nhân, tập thể được tặng thưởng dịp này sẽ phát huy những kết quả đạt được và tiếp tục có những đóng góp xứng đáng cho sự nghiệp phát triển của ngành VHTTDL./.

Hồng Gấm - Nam Nguyễn

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×