Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Trao Huân chương Hữu nghị của Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam cho Tập đoàn CJ - Hàn Quốc

10/12/2015 | 17:22

Chiều 08.12.2015 tại Hà Nội, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh đã trao Huân chương Hữu nghị của Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam cho Tập đoàn CJ - Hàn Quốc vì đã có nhiều đóng góp tích cực vào sự nghiệp văn hóa-xã hội của Việt Nam, góp phần phát triển quan hệ hữu nghị giữa hai nước Việt Nam-Hàn Quốc.


Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh trao Huân chương Hữu nghị cho đại diện Tập đoàn CJ


Phát biểu tại Lễ trao Huân chương, Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của Tập đoàn CJ trong việc đầu tư vào các chương trình văn hoá của Việt Nam, đặc biệt là tại các vùng nông thôn. Bộ trưởng cũng mong muốn trong thời gian tới Tập đoàn tiếp tục đầu tư mạnh mẽ hơn nữa, tăng cường thúc đẩy phát triển văn hoá, thể thao và du lịch giữa hai nước, góp phần thúc đẩy quan hệ chiến lược giữa hai nước.

 
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm

Thay mặt Tập đoàn, quyền Chủ tịch Tập đoàn CJ, ông Ly Chea Wook trân trọng cảm ơn Nhà nước Việt Nam đã trao tặng Tập đoàn Huân chương cao quý; đồng thời hứa sẽ nỗ lực hơn nữa trong việc đầu tư các chương trình văn hoá tại Việt Nam.

 
Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh tặng quà lưu niệm cho đại diện Tập đoàn CJ

CJ là một trong những tập đoàn kinh tế lớn nhất Hàn Quốc trong hơn 60 năm qua. Kể từ khi thành lập Văn phòng đại diện tại Việt Nam (1998), nhất là từ thời điểm đầu tư vào các chương trình văn hoá (2012) đến nay, Tập đoàn đã triển khai nhiều chương trình hiệu quả và thiết thực như hỗ trợ các dự án phim độc lập; phát triển không gian văn hoá ở vùng sâu, vùng xa…

CTTĐT

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×