Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Trao giải Cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỉ niệm 60 năm ngày Bác Hồ thăm Yên Bái

27/09/2018 | 16:23

Hội Liên hiệp VHNT tỉnh Yên Bái vừa tổ chức Lễ Tổng kết - Trao giải thưởng Cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỉ niệm 60 năm ngày Bác Hồ thăm Yên Bái (25/9/1958- 25/9/2018) và chủ đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Cuộc thi do Hội Liên hiệp Văn học nghệ thuật tỉnh Yên Bái tổ chức với mục đích tuyên truyền để cán bộ, đảng viên, nhân dân các dân tộc trong tỉnh, nhất là thế hệ trẻ nhận thức sâu sắc hơn về cuộc đời, sự nghiệp của Bác Hồ, những cống hiến vĩ đại của Người đối với cách mạng Việt Nam.

Đại diện Ban Giám khảo trao giải A cho tác giả Nguyễn Tuấn Vũ.
(Nguồn: vanhocnghethuatyenbai.gov.vn)

Sau 5 tháng phát động (từ 21/3 – 20/8), Ban Tổ chức cuộc thi đã nhận được 73 tác phẩm của 21 tác giả hưởng ứng và tham dự cuộc thi. Trong đó có 44 tác phẩm của 13 tác giả Yên Bái (40 tác phẩm dự thi và 4 tác phẩm hưởng ứng) và 29 tác phẩm của 8 tác giả tỉnh ngoài (Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Nghệ An và Hà Tĩnh).

Tại lễ tổng kết, Ban Tổ chức đã trao giải thưởng cho 11 tác phẩm xuất sắc nhất. Giải Nhất được trao cho tác phẩm “Tuổi trẻ Yên Bái Tiên phong - Bản lĩnh - Đoàn kết” của tác giả Nguyễn Tuấn Vũ (Yên Bái). Hai giải Nhì được trao cho các phẩm “Quyết tâm xây dựng quê hương giàu đẹp” của tác giả Nguyễn Bá Siếu (Nghệ An) và  “Yên Bái phải thi đua trở thành một tỉnh khá nhất của các tỉnh miền núi” của tác giả Nguyễn Anh Thập (Vĩnh Phúc). Cùng với đó, Ban Tổ chức cũng đã trao 03 giải Ba, 05 giải Khuyến Khích và giải cá nhân có nhiều tác phẩm tham dự cuộc thi./.

AV (t/h)

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×