Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Trao giải cuộc thi sáng tác Logo, Mascot ABG5 năm 2016

29/09/2014 | 15:17

Chiều ngày 26/9, tại Hà Nội, Ban Tổ chức cuộc thi sáng tác biểu trưng (Logo), biểu tượng vui (Mascot) Đại hội thể thao Bãi biển châu Á lần thứ 5 năm 2016 đã tiến hành trao giải cho các tác giả có tác phẩm đoạt giải. Thứ trưởng Bộ VHTTDL - Lê Khánh Hải đã tới dự và trao giải.

Sau một thời gian phát động, Ban Tổ chức đã nhận được 198 tác phẩm của 62 tác giả trong cả nước gửi về tham dự cuộc thi, trong đó có 155 mẫu Logo và 43 Mascot. Qua hai vòng sơ khảo và chung khảo, Hội đồng giám khảo (Cục Mỹ thuật Nhiếp ảnh và Triển lãm, Hội Mỹ thuật Việt Nam, Ủy ban Olympic Việt Nam, Tổng cục TDTT, Vụ Thi đua khen thưởng, Sở VHTTDL tỉnh Khánh Hòa) đã thống nhất  trao giải Nhất Logo cho tác giả Nguyễn Phước Đức (Tp.Hồ Chí Minh), 02 giải khuyến khích gồm tác giả Nguyễn Can Trường (Hà Nội), Phạm Tam (Tp.Hồ Chí Minh); giải Nhất Mascot thuộc về tác giả Nguyễn Can Trường (Hà Nội), 02 giải Khuyến khích gồm Nguyễn Thùy Liên và Trần Hoài Đức (Hà Nội).
 
Thứ trưởng Lê Khánh Hải  trao giải cho nhất Mascot cho tác giả Nguyễn Can Trường

Sau buổi Lễ trao giải, Ban Tổ chức sẽ có văn bản báo cáo Hội đồng Olympic châu Á và xin ý kiến các cấp có thẩm quyền quyết định việc chọn mẫu Logo, Mascot Đại hội; đồng thời sẽ triển khai các thủ tục đăng ký bản quyền đối với các tác phẩm đạt giải theo quy định sau khi tác phẩm đã được phê duyệt.

CTTĐT

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×