Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Trao bằng khen của Bộ trưởng VHTTDL cho 21 cá nhân đóng góp tích cực vào Luật Du lịch

29/01/2018 | 18:05

Chiều 29/1, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) đã tổ chức Lễ trao tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ VHTTDL cho các cá nhân có nhiều đóng góp xây dựng Luật Du lịch sửa đổi năm 2017.

Dự Lễ trao tặng có bà Hoàng Thị Hoa - Phó Chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa, Giáo dục, Thanh niên, Thiếu niên và Nhi đồng Quốc hội. Về phía Bộ VHTTDL có các Thứ trưởng: Lê Khánh Hải, Đặng Thị Bích Liên, Trịnh Thị Thủy.

Thứ trưởng Lê Khánh Hải trao Bằng khen Bộ trưởng VHTTDL cho các thành viên của một số Ủy ban Quốc hội. Ảnh: Minh Khánh

Bà Nguyễn Thị Thanh Hương - Phó Tổng cục trưởng, Tổng cục Du lịch cho biết, ngày 19/6/2017, Luật Du lịch sửa đổi năm 2017 đã được Quốc hội khóa XIV thông qua. Trong quá trình xây dựng Luật Du lịch, Ban soạn thảo, Tổ biên tập đã nhận được sự chỉ đạo sát sao của Bộ trưởng Bộ VHTTDL và lãnh đạo một số Ủy ban của Quốc hội và sự phối hợp chặt chẽ, tích cực của Văn phòng Chính phủ.

Theo đó, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện đã quyết định trao Bằng khen cho 21 cá nhân đã đóng góp tích cực trong quá trình xây dựng Luật Du lịch sửa đổi năm 2017.  

Thứ trưởng Lê Khánh Hải phát biểu cảm ơn các cá nhân đã đóng góp vào Luật Du lịch 2017. Ảnh: Minh Khánh

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Bộ VHTTDL Lê Khánh Hải nhấn mạnh: "Luật Du lịch sửa đổi năm 2017 là văn bản Luật có ý nghĩa quan trọng đối với sự phát triển của ngành Du lịch, là kết quả phối hợp chặt chẽ, tích cực giữa Bộ VHTTDL, Văn phòng Chính phủ, Ủy ban Văn hóa, Giáo dục, Thanh niên, Thiếu niên và Nhi đồng Quốc hội và Ủy ban Phát luật của Quốc hội."

Thứ trưởng Lê Khánh Hải mong muốn, trong thời gian tới, Quốc hội và các cơ quan liên quan sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ để Bộ VHTTDL hoàn thiện hệ thống văn bản, từ đó làm tốt hơn nữa công tác quản lý nhà nước trong lĩnh vực của ngành.

 

Thế Công

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×