Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Trao bằng khen cho tập thể và cá nhân đã có đóng góp xuất sắc cho Nhà triển làm Việt Nam tại EXPO 2015 Milan Italia

13/11/2015 | 15:47

Chiều ngày 12.11, tại Hà Nội, thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ VHTTDL - Hoàng Tuấn Anh, Thứ trưởng Lê Khánh Hải đã trao bằng khen của Bộ cho 03 tập thể và 06 cá nhân đã có đóng góp xuất sắc cho Nhà triển lãm Việt Nam tại EXPO 2015 Milan Italia diễn ra từ ngày 01.5-31.10.2015.


Thứ trưởng Lê Khánh Hải tặng bằng khen cho các tập thể và cá nhân


Các tập thể được tặng bằng khen gồm: Công ty Quản lý và Xây dựng Proges s.p.a; Công ty trách nhiệm hữu hạn Võ Trọng Nghĩa; Công ty Việt Nam Gourmet (Khu ẩm thực). Các cá nhân gồm: ông Simone Mancini, chuyên viên phụ trách quốc gia (Bộ phận khai thác – quan hệ các đơn vị tham gia); bà Cinzia Venturi, CEO Công ty Contemporary Solutions srl; bà Trần Nguyễn Phương Thảo, Trưởng phòng Quan hệ quốc tế, Giám đốc Nhà Triển lãm Việt Nam tại EXPO 2015; bà Trương Thị Thu Hà, Giảng viên Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, thành viên Đoàn nghệ thuật biểu diễn tại EXPO 2015; ông Trần Ngọc Thọ, Phó chánh Văn phòng, thành viên điều hành Nhà triển lãm Việt Nam tại EXPO 2015; bà Nguyễn Thị Hường, Phó Phòng Lao động-Môi trường, thành viên nhà điều hành Nhà triển lãm Việt Nam tại EXPO 2015.

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Lê Khánh Hải đánh giá cao những đóng góp của các tập thể, cá nhân cho Nhà triển lãm Việt Nam tại EXPO 2015, những đóng góp này đã góp phần quảng bá hình ảnh đất nước, con người, nét đẹp văn hóa (nghệ thuật âm nhạc, nghệ thuật ẩm thực…) của Việt Nam đến với bạn bè thế giới. Đặc biệt, thành công của Triển lãm lần này có sự đóng góp quan trọng của kiến trúc ngôi nhà Triển lãm do kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa thiết kế. Nhờ những nét độc đáo đó, ngôi nhà Triển lãm của Việt Nam tại EXPO đã thu hút khoảng 6 triệu lượt khách tham quan, trong tổng số 21 triệu lượt khách tham quan EXPO 2015 Milan.

Thứ trưởng khẳng định, việc Bộ VHTTDL trao bằng khen cho các tập thể cá nhân ngay sau Triển lãm kết thúc thể hiện sự quan tâm và ghi nhận của Bộ VHTTDL đối với những đóng góp của các tập thể, cá nhân; đồng thời mong rằng, các tập thể, cá nhân sẽ tiếp tục có những đóng góp tích cực hơn nữa cho ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch, cũng như đất nước Việt Nam.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:


Thứ trưởng Lê Khánh Hải trao bằng khen cho đại diện Công ty trách nhiệm hữu hạn Võ Trọng Nghĩa


Thứ trưởng Lê Khánh Hải trao bằng khen cho bà Cinzia Venturi, CEO Công ty Contemporary Solutions srl

Thứ trưởng Lê Khánh Hải trao bằng khen cho bà Trần Nguyễn Phương Thảo, Trưởng phòng Quan hệ quốc tế,
Giám đốc Nhà Triển lãm Việt Nam tại EXPO 2015


Thứ trưởng Lê Khánh Hải trao bằng khen cho bà Trương Thị Thu Hà, Giảng viên Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam,
thành viên Đoàn nghệ thuật biểu diễn tại EXPO 2015
Thứ trưởng Lê Khánh Hải trao bằng khen cho bà Nguyễn Thị Hường, Phó Phòng Lao động-Môi trường,
thành viên nhà điều hành Nhà triển lãm Việt Nam tại EXPO 2015
 
CTTĐT

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×