Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Trải nghiệm đất nước Xri Lan-ca trong lòng Hà Nội

24/04/2018 | 08:53

Từ 27-29/4 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (36 Lý Thường Kiệt, Hà Nội) sẽ diễn ra Ngày hội Văn hóa Xri Lan-ca.

Sự kiện sẽ đem đến cơ hội được trải nghiệm văn hóa Xri Lan-ca trong lòng Hà Nội với các hoạt động: Trưng bày tác phẩm tranh/ phác họa của nghệ sĩ Xri Lan-ca về quốc đảo này; triển lãm ảnh về quan hệ song phương Xri Lan-ca và Việt Nam; triển lãm ảnh về đất nước Xri Lan-ca; giới thiệu ẩm thực Xri Lan-ca; Điện ảnh Xri Lan-ca gồm phim tài liệu và phim truyện; các sản phẩm của đất nước Xri Lan-ca như: vải dệt, vải batik, trà, thủ công mỹ nghệ, đá quý; âm nhạc; thời trang trình diễn nghệ thuật...

Tại “Ngày hội Văn hóa Xri Lan-ca” còn có các gian hàng của Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa của Hà Nội.

Bên cạnh đó, trong khuôn khổ ngày hội còn có triển lãm tranh của nghệ sĩ nổi tiếng Văn Dương Thành với các tác phẩm có liên hệ đến Xri Lan-ca; ra mắt cuốn sách du lịch “Bình minh ở Sahara” với một phần giới thiệu về đất nước Xri Lan-ca của nhà văn Di Li.

Ngày hội Văn hóa Xri Lan-ca” được tổ chức bởi Đại sứ quán Xri Lan-ca tại Hà Nội nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày Quốc khánh Xri Lan-ca và 48 năm quan hệ ngoại giao giữa Xri Lan-ca và Việt Nam. Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam và Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội là 2 đơn vị đồng phối hợp tổ chức. Sự kiện sẽ là cầu nối, lần đầu tiên, đưa các doanh nghiệp nhỏ và vừa của hai nước đến với nhau.

 

 

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×