Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Tour diễn tại Việt Nam của ban nhạc Đức nổi tiếng Isolation Berlin

30/10/2018 | 09:07

4 chàng trai trẻ của ban nhạc “Isolation Berlin” (CHLB Đức) sẽ có 5 đêm trình diễn ở Việt Nam cùng một số hoạt động giao lưu.

Bốn chàng trai trong ban nhạc ISOLATION BERLIN
tại buổi họp báo về chuyến lưu diễn. (Ảnh: Nguyễn Hồng)

Theo thông tin từ Viện Goethe tại Việt Nam, ban nhạc Isolation Berlin sẽ có chuyến lưu diễn qua các thành phố Hà Nội, Đà Nẵng, Huế, TP. Hồ Chí Minh với 5 buổi trình diễn lớn. 

Cụ thể, tại Hà Nội, ban nhạc Isolation Berlin sẽ có buổi biểu diễn vào ngày 1/11 tại Nhà hát Tuổi trẻ và ngày 3/11 trong Lễ hội Đức tại tượng đài Lý Thái Tổ; tại Đà Nẵng vào ngày 6/11 ở trường THPT Phan Châu Trinh; tại Huế vào ngày 7/11 ở trường ĐH Ngoại ngữ - Đại học Huế; tại TP. Hồ Chí Minh sẽ diễn ra ở Soul Live Project 216 Pasteur.

Bên cạnh đó, các chàng trai của ban nhạc Isolation Berlin cũng sẽ có buổi giao lưu với các nhạc sĩ và người học tiếng Đức tại các trường PASCH (Trường học: Đối tác của tương lai“ (PASCH) là các trường học là đối tác chính thức của Đức), trường đại học và Viện Goethe. Tất cả các buổi biểu diễn này đều miễn phí. 

Bốn chàng trai của ban nhạc bao gồm: Tobias Bamborschke (hát chính, ghi ta), Max Bauer (ghi ta, keyboard), David Specht (bass) và Simeon Cöster (trống) là "con cưng" của giới truyền thông và người hâm mộ. 

Album đầu tay "Und Aus den Wolken Tropft die Zeit" của họ phát hành năm 2016 đã gây tiếng vang lớn trong giới báo chí về âm nhạc. Hiện nay, những chàng trai trong độ tuổi hai mươi được coi là một ban nhạc thành công và đại diện cho thủ đô nước Đức. Với album mới nhất "Vergifte Dich", phát hành đầu năm nay, họ đã leo lên vị trí thứ 30 trong các bảng xếp hạng.

Sau chuyến lưu diễn tại Việt Nam, ban nhạc này sẽ tiếp tục đến Malaysia và Philippines biểu diễn.

 

Hiền Lê (t/h)

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×