Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Tổng thống Hàn Quốc chúc mừng đội tuyển U23 Việt Nam

28/01/2018 | 10:43

Ngay sau trận chung kết U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan, Tổng thống Hàn Quốc Moonn Jae-in đã đăng tải những lời chúc mừng U23 Việt Nam trên trang facebook cá nhân.

Sau 120 phút thi đấu kiên cường, U23 Việt Nam đã không vượt qua  U23 Uzbekistan, bỏ dở giấc mơ chinh phục chiếc Cup vô địch giải U23 Châu Á 2018. Dù chỉ giành được ngôi Á quân trong lần tham dự thứ 2, nhưng U23 Việt Nam đã tạo nên lịch sử khi là đội bóng Đông Nam Á đầu tiên vượt qua hàng loạt các "ông lớn" để giành danh hiệu của giải đấu.

Tổng thống Hàn Quốc chúc mừng đội tuyển U23 Việt Nam - ảnh 1

Ngay sau trận đấu Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in đã có những chia sẻ về ấn tượng của mình đối với U23 Việt Nam trên trang Facebook của mình:

“Dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo, đội tuyển bóng đá nam U23 của Việt Nam đã đoạt chức Á quân giải Vô địch U23 châu Á.

Tôi đã thấy một tinh thần thể thao thực sự và những nỗ lực hết mức từ trận bão tuyết cho đến những hiệp phụ. Người dân Hàn Quốc rất phấn khích với sự nỗ lực của huấn luyện viên Park - người đã đưa bóng đá Việt Nam lên đỉnh cao chỉ sau 3 tháng cầm quân. Tôi rất vui vì thấy Hàn Quốc và Việt Nam đã trở thành những người bạn thân thiết.

Xin dành tràng vỗ tay cho huấn luyện viên Park Hang-seo và đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam".

Trong khi đó, trên trang facebook cá nhân của mình, Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam, ông Daniel J. Kritenbrink cũng đã viết lên trang Facebook chính thức của mình dòng trạng thái: "Việt Nam vẫn thắng trong trái tim chúng tôi. Chúc mừng các bạn đã làm nên lịch sử!"

Tổng thống Hàn Quốc chúc mừng đội tuyển U23 Việt Nam - ảnh 2

Trước đó, trong thời gian chuẩn bị cho trận chung kết, ông Daniel J. Kritenbrink cũng đăng tải nhiều hình ảnh, dòng trạng thái cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang-seo./.

Đăng Huy

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×