Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Tổng kết dự án sân khấu học đường

21/06/2011 | 16:37

(VP) - Ngày 20/6, Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân đã giao Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chủ trì, phối hợp với các cơ quan liên quan tổ chức tổng kết, đánh giá tình hình thực hiện Dự án Sân khấu học đường trong thời gian qua; trên cơ sở đó xem xét, quyết định việc tiếp tục thực hiện dự án cho giai đoạn tiếp theo.

Dự án Sân khấu học đường do Cục Nghệ thuật biểu diễn (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) chủ trì, phối hợp với Trung tâm nghiên cứu bảo tồn và phát huy văn hóa dân tộc đã được thực hiện giai đoạn 2001-2005, đến năm 2006 đã được Bộ Văn hóa -Thông tin (trước đây) tổng kết việc triển khai dự án.  

Để phát huy những hiệu quả đạt được, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tiếp tục giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Trung tâm nghiên cứu bảo tồn và phát huy văn hóa dân tộc thực hiện dự án Sân khấu học đường giai đoạn 2007-2010 nhằm giáo dục về đạo đức, lối sống, truyền thống tốt đẹp của dân tộc cho học sinh trung học cơ sở, thông qua các hình tượng nghệ thuật sân khấu.  

Được biết đến nay đã có hơn 20 tỉnh, thành phố trong cả nước với trên 2.000 học sinh của 100 trường trung học cơ sở tham gia.  

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×