Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Tổng kết 05 năm triển khai thực hiện Chương trình phối hợp công tác giữa Bộ VHTTDL và Bộ TT&TT

27/11/2018 | 09:34

Hội nghị tổng kết 05 năm triển khai thực hiện Chương trình phối hợp công tác số 430/CTr-BVHTTDL-BTTTT giữa Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Bộ Thông tin và Truyền thông sẽ diễn ra vào ngày 29/11/2018 tại Thành phố Hà Nội.

Hình ảnh tại Hội nghị - Hội thảo Sơ kết 03 năm thực hiện Chương trình phối hợp công tác số 430/CTr-BVHTTDL-BTTTT .

Hội nghị nhằm đánh giá kết quả 05 năm triển khai Chương trình phối hợp công tác số 430/CTr-BVHTTDL-BTTT ngày 04 tháng 02 năm 2013 giữa Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Bộ Thông tin và Truyền thông trong việc tăng cường tổ chức hoạt động phục vụ sách, báo tại các Điểm Bưu điện - Văn hóa xã giai đoạn 2013 – 2020, phục vụ cho Chương trình xây dựng nông thôn mới, góp phần phát triển Văn hóa đọc, tạo điều kiện cho người dân học tập suốt đời. Nhân dịp này, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức khen thưởng cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong triển khai hiệu quả chương trình.

Thông qua Hội nghị, Ban Tổ chức sẽ thu thập dữ liệu để nghiên cứu, đề xuất xây dựng mô hình, định hướng các giải pháp phù hợp với thực tế và xu hướng phát triển của ngành thư viện và bưu điện nhằm đẩy mạnh hiệu quả của chương trình trong giai đoạn tiếp theo.

Hằng Đinh

 

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×