Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tham quan triển lãm 70 năm thành tựu kinh tế xã hội

04/09/2015 | 10:04

Chiều 2.9, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cùng đoàn lãnh đạo các Bộ, ngành đã đến tham quan các gian hàng Triển lãm 70 năm Thành tựu kinh tế-xã hội do Bộ VHTTDL chủ trì, phối hợp với Bộ Kế hoạch và Đầu tư tổ chức tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ, Hà Nội.

Tham gia tiếp đón, tham quan triển lãm cùng Tổng Bí thư có Ban Tổ chức Triển lãm gồm: Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh – Trưởng Ban tổ chức triển lãm, thứ trưởng Huỳnh Vĩnh Ái, thứ trưởng Lê Khánh Hải. Tiếp đón Tổng Bí thư còn có sự tham gia của đồng chí Trần Đại Quang - Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an, các Bộ trưởng Bộ Tài chính, Bộ trưởng Bộ Y tế, Bộ NNPTNT Cao Đức Phát và lãnh đạo các Bộ, ngành, đoàn thể, địa phương khác.

Với chủ đề “Đổi mới, hội nhập và phát triển”, các Bộ, ngành, địa phương, doanh nghiệp đã mang đến triển lãm những sắc màu phong phú, đa dạng, ấn tượng… Các khu trưng bày tại Triển lãm Thành tựu kinh tế-xã hội năm 2015 được thể hiện bằng những mảng, khối với tư liệu là những hình ảnh, hiện vật, thước phim… phong phú và sống động góp phần khẳng định, tôn vinh những thành tựu kinh tế-xã hội nổi bật của đất nước trong 70 năm qua, đặc biệt trong thời kỳ đổi mới và hội nhập.

 
Tổng Bí thư và các đại biểu tại gian trưng bày của Bộ VHTTDL

Tại gian trưng bày của Bộ VHTTDL, đoàn lãnh đạo Bộ VHTTDL đã giới thiệu với Tổng Bí thư về chủ đề của triển lãm, thành tựu tiêu biểu, nổi bật của các lĩnh vực Văn hóa, Thể thao, Du lịch và Gia đình qua các hình ảnh, hiện vật, tài liệu như ảnh, sách, cúp, các thước phim... Đến gian trưng bày của Bộ Công an, Tổng Bí thư rất quan tâm tới những hình ảnh, tư liệu, hiện vật quý lưu lại những dấu mốc đáng nhớ về chặng đường “Công an nhân dân (CAND) Việt Nam - 70 năm chiến đấu, xây dựng và trưởng thành. Đến gian trưng bày của Bộ Thông tin và Truyền thông, Tổng Bí thư được giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ và giải pháp do Tập đoàn thực hiện và đang triển khai, cung cấp trên thị trường: Dịch vụ thông vệ tinh, viễn thông quốc tế…

Triển lãm có sự tham gia của 28 Bộ, ngành, cơ quan ngang Bộ và các tổ chức đoàn thể ở Trung ương (trong đó có gian trưng bày của 3 cơ quan báo chí: Báo Nhân dân, Thông tấn xã Việt Nam, Đài Truyền hình Việt Nam); 30 tỉnh/thành và 28 gian hàng của khối doanh nghiệp và thu hút đông đảo nhân dân thủ đô.

Một số hình ảnh tại buổi triển lãm:





 
 
CTTĐT

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×