Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Tổ chức Triển lãm Thành tựu Kinh tế - Xã hội năm 2015

16/07/2015 | 17:22

Với chủ đề “Đổi mới, hội nhập và phát triển”, Triển lãm Thành tựu Kinh tế - Xã hội kỷ niệm 70 năm Cách mạng Tháng Tám (19/8/1945-19/8/2015) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945-02/9/2015) sẽ được tổ chức từ ngày 28/8-03/9/2015 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam (số 148 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội).

Triển lãm có diện tích trưng bày dự kiến khoảng 15.000m² (trong nhà và ngoài trời) gồm các nhóm chính: Khối Bộ, Ngành Trung ương (Khối Chính trị - Đối ngoại; Khối Kinh tế; Khối Văn hóa - Xã hội; Khối Thông tin và Truyền thông; Khối đoàn thể chính trị, xã hội, nghề nghiệp); Khối địa phương (dự kiến có sự tham gia của 47 tỉnh, thành phố trong cả nước) và Khối các doanh nghiệp.

Triển lãm sẽ tập trung giới thiệu, trưng bày những thành tựu nổi bật của công cuộc xây dựng đất nước trong 70 năm qua dưới sự lãnh đạo của Đảng và Nhà nước trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội, đặc biệt là trong giai đoạn đổi mới.

Khu vực triển lãm được bố trí thành 4 khu vực trưng bày chính, bao gồm: Khu trưng bày khái quát chung; khu trưng bày của khối các Bộ, Ngành; Khu trưng bày của khối các địa phương, trong đó nội dung trưng bày thành tựu tập trung các khu vực của Bộ, Ngành Trung ương; tổ chức xã hội và một số địa phương trọng điểm của các vùng, miền và khối các doanh nghiệp.

Ngoài ra sẽ có nhiều hoạt động khác như: Hội nghị, hội thảo, cổ động, tuyên truyền, quảng cáo dưới nhiều hình thức do Ban Tổ chức và các đơn vị tham gia triển lãm tổ chức. Do đó, các Bộ, ngành, địa phương và Doanh nghiệp cần tận dụng cơ hội này để tổ chức các hoạt động thiết thực giới thiệu chính sách mới, giới thiệu cơ hội đầu tư, công nghệ, phát triển thương hiệu, sản phẩm…; các hoạt động xúc tiến thương mại, quảng bá sản phẩm dưới nhiều hình thức khác nhau tại gian hàng hoặc tại khu sân khấu chung của triển lãm do các đơn vị tham gia triển lãm tổ chức; hoạt động biểu diễn văn hóa, nghệ thuật của các vùng, miền (ca múa nhạc, rối nước, hài kịch, chính kịch…).

CTTĐT
(Nguồn Quyết định số 2334/QĐ-BVHTTDL)

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×