Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Tổ chức Triển lãm Mỹ thuật và các hoạt động chào mừng Kỷ niệm 60 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

16/09/2014 | 11:11

Ngày 11/9, Bộ VHTTDL đã ban hành Quyết định số 2919/QĐ-BVHTTDL về tổ chức Triển lãm Mỹ thuật và các hoạt động chào mừng Kỷ niệm 60 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954-10/10/2014).

Bộ VHTTDL giao Trung tâm Triển lãm văn hóa nghệ thuật Việt Nam phối hợp với Báo Lao động Thủ đô, Hội Mỹ thuật Hà Nội và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức.

Theo Kế hoạch, triển lãm Mỹ thuật và các hoạt động chào mừng Kỷ niệm 60 năm Ngày Giải phóng Thủ đô sẽ diễn ra từ ngày 08 đến 12/10/2014 tại Trung tâm Triển lãm văn hóa nghệ thuật Việt Nam (số 2 Hoa Lư, Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Việc tổ chức triển lãm Mỹ thuật và các hoạt động kỷ niệm 60 năm Giải phóng Thủ đô thể hiện tình cảm và đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của người Việt Nam đối với các thế hệ cha ông đã có công dựng nước và giữ nước, đồng thời cũng là dịp giới thiệu những thành tựu trong công cuộc đổi mới của Thủ đô và những nét đẹp văn hóa, danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử của Hà Nội với bạn bè quốc tế. Đồng thời là cầu nối giữa các thế hệ, từ những người đã trải qua cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp, chống đế quốc Mỹ cứu nước, giải phóng Thủ đô đến thế hệ trẻ ngày nay. Qua đó, góp phần giữ gìn và phát huy những giá trị quý báu của mảnh đất Thăng Long ngàn năm văn hiến.

CTTĐT

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×