Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Tổ chức Triển lãm Ảnh và Phim Phóng sự - Tài liệu trong cộng đồng ASEAN tại tỉnh Bình Dương

14/11/2018 | 15:30

Triển lãm Ảnh và Phim Phóng sự - Tài liệu trong cộng đồng ASEAN do UBND tỉnh Bình Dương phối hợp với Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức diễn ra từ ngày 7/12/2018-10/12/2018 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Bình Dương (thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương).

(Ảnh minh họa/Nguồn: mic.gov.vn)

Triển lãm góp phần tăng cường quảng bá, giới thiệu đến toàn thể nhân dân trong tỉnh những hình ảnh chân thực về đất nước, con người trong cộng đồng ASEAN, giúp cho người dân Việt Nam nói chung và Bình Dương nói riêng tăng cường sự hiểu biết tình đoàn kết hữu nghị với người dân các nước ASEAN. Đây cũng là dịp để Bình Dương giới thiệu đến bạn bè quốc tế về tiềm năng, thế mạnh trong phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Với 3 chủ đề: đất nước, con người trong cộng đồng ASEAN; bảo vệ môi trường, biến đổi khí hậu trong cộng đồng ASEAN; các dân tộc trong cộng đồng ASEAN, triển lãm sẽ giới thiệu tới công chúng hơn 300 tác phẩm ảnh và gần 100 tác phẩm Phim phóng sự - Tài liệu của tác giả các nước ASEAN đạt giải và được vào vòng Chung khảo của Liên hoan Ảnh và Phim phóng sự - Tài liệu trong cộng đồng ASEAN năm 2010, 2013 và 2015 được tổ chức tại Việt Nam.

Sau khi kết thúc Triển lãm, toàn bộ các hiện vật, tư liệu Triển lãm sẽ được địa phương tiếp tục sử dụng trong công tác tuyên truyền, quảng bá trên địa bàn tỉnh trong thời gian tiếp theo.

Hằng Đinh

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×