Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Tổ chức quảng bá hình ảnh Việt Nam qua buổi công chiếu bộ phim “Kong: Skull Island”

09/03/2017 | 17:19

Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Vương Duy Biên đã ký Quyết định số 736/QĐ-BVHTTDL về việc tổ chức quảng bá hình ảnh Việt Nam qua buổi công chiếu bộ phim “Kong: Skull Island”.

Cụ thể, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch giao Cục Hợp tác quốc tế phối hợp Công ty TNHH CJ CGV Việt Nam tổ chức buổi lễ tân và công chiếu bộ phim “Kong: Skull Island” (Đảo đầu lâu) của Hãng phim Legendary Pictures (Mỹ) tại Việt Nam. Cục Hợp tác quốc tế phối hợp với UBND Thành phố Hà Nội, Tổng cục Du lịch và Công ty TNHH CJ CGV Việt Nam dựng một không gian 3 chiều hình ảnh quảng bá bộ phim khổ lớn và tổ chức các hoạt động quảng bá du lịch tại Hà Nội trong thời gian từ ngày 5/3/2017 đến ngày 5/4/2017.

Bộ phim “Kong: Skull Island” được thực hiện bởi đạo diễn Jordan Vogt-Robert tái hiện lại hành trình khám phá của một nhóm các nhà thám hiểm tại một hòn đảo tại Thái Bình Dương. Và điều đáng sợ mà họ không hề hay biết rằng mình đang dấn thân vào lãnh địa của Kong huyền thoại.

Bộ phim với những cảnh quay tuyệt đẹp được lấy bối cảnh tại các danh thắng của Việt Nam cùng kỹ xảo ấn tượng hứa hẹn sẽ là một món quà điện ảnh hấp dẫn đối với người yêu bộ môn nghệ thuật này. Đây cũng là một cơ hội vàng cho ngành du lịch Việt Nam để quảng bá hình ảnh tới hàng triệu người xem trên toàn cầu./.

Hằng Đinh

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×